Báo Công an TP.HCM 17-8-2018: Lộ diện kẻ cắp hàng hiệu từ ảnh 'tự sướng'

Thứ Năm, 16/08/2018 20:49  | Ban Biên tập

|

(CAO) Lộ diện kẻ cắp hàng hiệu từ ảnh “tự sướng”; Đòn thù tàn độc của gã hàng xóm; Nhiều nạn nhân sập bẫy công ty tổ chức tour quốc tế; Trộm hơn 350 triệu đồng để đánh bạc;... là những thông tin nổi bật của Báo Công an TP.HCM số ra ngày 17-8-2018.

* Đã ở vào ngưỡng tri thiên mệnh nhưng do có điều kiện nên người phụ nữ ấy thích mua sắm túi xách, quần áo, mắt kiếng, trang sức thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Hugo Boss, Luis Vuiton… Cho đến khi muốn tìm chiếc nhẫn đính kim cương trị giá 12.500 USD đeo vào để tăng thêm đẳng cấp, nhưng tìm mãi không thấy, chỉ đến lúc lướt Facebook tìm thông tin cá nhân của người giúp việc đang “lọt vào tầm ngắm”, bà chủ mới giật mình thấy tấm hình “tự sướng” của cô ả khi đeo trên tay chiếc đồng hồ Hermes trị giá 5.000 USD của mình, cùng những món hàng hiệu khác đã “bốc hơi” (Bài Lộ diện kẻ cắp hàng hiệu từ ảnh “tự sướng”).

* Vì mâu thuẫn ranh giới đất giữa 2 nhà láng giềng, mỗi lần tức giận, đối tượng lại rượt đánh người phụ nữ hàng xóm, nhưng được chính quyền kịp thời can ngăn. Không từ bỏ ý định trả thù, biết hàng xóm thường dậy sớm đi lễ nhà thờ, khoảng 4 giờ sáng hôm ấy, đối tượng phục kích sát hại bằng cách dùng đá đập vào đầu khiến nạn nhân thiệt mạng (Bài Đòn thù tàn độc của gã hàng xóm).

*Thời gian qua, hàng chục cá nhân, đơn vị là khách hàng của Công ty tổ chức du lịch Golux nháo nhào lên vì công ty này không thực hiện tour theo hợp đồng, dù đã đóng tiền đầy đủ, còn giám đốc và nhân viên đột nhiên “lặn không sủi tăm”. Trước đó, công ty này từng bị nhiều khách hàng đăng ký tour đến “quậy” do đóng tiền đầy đủ, nhưng đến ngày đi thì được thông báo hoãn mà không rõ lý do (Bài Nhiều nạn nhân sập bẫy công ty tổ chức tour quốc tế).

* Do đặc thù công việc, thường xuyên phải giao dịch bằng ngoại tệ, nên vị giám đốc ấy cất nhiều tiền tại văn phòng công ty. Đến khi có việc, mở ngăn kéo lấy tiền, ông mới tá hỏa phát hiện toàn bộ số ngoại tệ gồm: 12.200 USD, 210.000 Yen, 1.600 Bath, 400 tiền Đài Loan và 51.050.000 đồng “bốc hơi” tự khi nào, trong khi ngăn kéo lại có xấp tiền đô giả. Nhận định kẻ gian phải là “người trong nhà” mới có thể ra tay, ngay sau đó, nhờ “mắt thần” giám đốc đã điểm mặt đối tượng (Bài Trộm hơn 350 triệu đồng để đánh bạc).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bắt 2 đối tượng vận chuyển 2kg ma túy đá; Vụ Đồng bằng sông Cửu Long: Rác bủa vây từ nhà ra đồng: Xem xét thu hồi nhiều dự án hàng trăm tỷ; Bị ong vò vẽ tấn công, 5 người thương vong; Giang hồ “nhí” hỗn chiến; Chính phủ chỉ đạo ngăn chặn đầu cơ thịt heo; Nghiêng mình tiễn một huyền thoại về đất mẹ; Đắk Nông: Nghịch tử chém cha tử vong vì chỉ cho… 50 triệu đồng mua xe máy; Khởi tố cha dượng đánh con vợ dã man; Bắt gã đạo chích cuỗm hàng trăm triệu đồng; Én vàng học đường 2018: Sân chơi giáo dục ý nghĩa; Cuộc thi ảnh quốc tế 2018: Việt Nam giành huy chương vàng; Mật phục “chim lợn” xe ben; Tuyên phạt Lê Đình Lượng 20 năm tù vì âm mưu lật đổ chính quyền; Gia Lai: Truy bắt nhóm đối tượng nổ súng làm 3 người bị thương; Đoàn thể thao Việt Nam dự ASIAD 18: Kỳ vọng vào các môn võ; Quân đội Mỹ: Củng cố “sân sau” và tăng cam kết với châu Phi…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang