Cứu thanh niên bị mắc kẹt 'dương vật giả' trong hậu môn

Thứ Tư, 19/12/2018 15:07  | Ngô Đồng

|

(CAO) Bệnh nhân nam, 26 tuổi, ngụ Đồng Nai, nhập viện trong tình trạng đau tức hậu môn. Qua phim X-Quang và nội soi, các bác sĩ phát hiện dị vật đã chui sâu vào trong trực tràng của người đàn ông 10cm, rất khó lấy ra.

Trước đó, người đàn ông này đã tìm cách để lấy dị vật ra nhưng không thành công và đã làm cho dị vật tụt sâu vào trực tràng. Rất may, dị vật có bề mặt trơn nhẵn nên không gây ra những tổn thương bên trong lòng ruột.

Bệnh nhân được đưa đến bệnh viện ở Đồng Nai cấp cứu. Sau hội chẩn, các bác sĩ đưa ra hai phương án: Do dị vật đã vào sâu, nên có thể phải tiến hành phẫu thuật hở, mở bụng, rạch đại tràng để lấy dị vật và làm hậu môn nhân tạo. Sau 3 tháng sẽ đóng hậu môn nhân tạo cho người bệnh.

Tuy nhiên, với nỗ lực giảm thiểu tối đa những tổn thương cho bệnh nhân, các bác sĩ đã chọn một phương án thứ hai, là sử dụng dụng cụ để lấy dị vật qua đường hậu môn một cách an toàn mà không cần phẫu thuật.

Qua phim X-Quang và nội soi, các bác sĩ phát hiện dị vật đã chui sâu vào trong trực tràng của người đàn ông 10cm
Dị vật được lấy ra là một dương vật giả.

Dị vật được lấy ra là một dương vật giả, dài 18cm. Hiện tại, sức khỏe của bệnh nhân đã hồi phục, có thể đi lại và cử động như bình thường.

'Cậu nhỏ' của nam thanh niên kẹt cứng trong chiếc mỏ lết
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang