'Cậu nhỏ' của nam thanh niên kẹt cứng trong chiếc mỏ lết

Thứ Sáu, 13/07/2018 08:29  | Ngô Đồng

|

(CAO) Thanh niên 19 tuổi nhập viện trong tình trạng “cậu nhỏ” lọt thỏm, tím tái trong chiếc kìm mỏ lết.

Chàng trai được người nhà chuyển đến Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health (TP.HCM) trong tình trạng “cậu nhỏ” lọt thỏm, tím tái trong miệng…. “mỏ lết”.

Chàng trai khai với bác sĩ rằng, chỉ vì trong lúc cao hứng khi “tự sướng” và muốn tìm cảm giác “mới lạ” nên cậu đã quyết định dùng thanh mỏ lết của nhà để ướm thử.

Nạn nhân đã cho "cậu bé" của mình vào bên trong vòng tròn bên dưới. Ban đầu, lúc chưa cương tối đa thì cậu bé của anh chui qua một cách dễ dàng. Tuy nhiên, đến lúc "cậu bé" bị kích thích vương vai thì vòng tròn đó lại lọt thỏm vào vùng khấc quy đầu.

Đang trong cơn hưng phấn, chàng trai trẻ bắt đầu thấy phần đầu dương vật tím đen một cách lạ lùng, dù không đau nhưng sờ cũng không thấy cảm giác. Anh quyết định kéo tuột chiếc mỏ lết về phần đuôi hy vọng "cậu bé" sẽ xìu xuống và lấy ra được. Tuy nhiên, khi kéo đến phần gốc thì “cậu nhỏ” lại không thể nào xìu xuống.

Tiến thoái lưỡng nan, chuyện xấu hổ vậy không biết nói cùng ai, thế là cậu bạn chấp nhận chịu trận hơn 2 giờ, nhưng sau đó “cậu bé” vẫn cương cứng và triệu chứng đau ngày một tăng. Anh bạn trẻ phải buộc phải khai thật với người thân và được đưa đến cấp cứu.

Thanh niên 19 tuổi nhập viện với chiếc kìm mỏ lết kẹp cứng 'cậu nhỏ' khiến bác sĩ cũng thấy sốc

Sau 2 giờ đồng hồ bác sĩ thao tác quay mỏ lết ngược chiều thì “cậu nhỏ” cũng đã thoát nạn. Rất may sau đó, kích thước cũng đã giảm đi và màu sắc dương vật dần trở lại bình thường nhưng phần da bên ngoài có trầy xước vài chỗ.

Sau 2 giờ đồng hồ quay mỏ lết ngược chiều thì “cậu nhỏ” cũng đã thoát nạn.
Nam sinh cầu cứu bác sĩ vì 'cậu nhỏ' kẹt trong khóa quần
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang