Tìm thân nhân cô gái trong vụ rơi lầu ở ĐH Công Nghiệp

Thứ Hai, 31/12/2018 10:31

|

(CAO) Mặc dù đã 3 ngày trôi qua, nhưng vẫn chưa có người tới nhận thi thể cô gái xấu số đã rơi lầu ký túc xá trường Đại học Công Nghiệp TP HCM.

Ngày 31-12, Công an Q.Gò Vấp, TP HCM vừa phát thông báo tìm kiếm thân nhân cho cô gái đã rơi lầu tử vong tại trường ĐH Công Nghiệp TP HCM.

Công an Q.Gò Vấp tìm thân nhân cho cô gái trong vụ nhảy lầu ở trường ĐH Công Nghiệp

Theo điều tra, khoảng 3 giờ 30 sáng ngày 28-12, cô gái này đi bộ vào trường ĐH Công Nghiệp TP HCM trên đường Nguyễn Văn Bảo, P.4, Q.Gò Vấp. Sau đó đi lên tầng 9 của khu ký túc xá nhà G rồi nhảy xuống đất tự tử. Hậu quả nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, cô gái này khoảng 25-30 tuổi, mặc áo thun ngắn tay màu vàng, quần thể thao màu đen, trên ngón trỏ tay trái có đeo một nhẫn kim loại màu vàng. Mặc dù đã 2 ngày trôi qua, nhưng công an vẫn chưa thể xác định được danh tính cô gái xấu số do trên người nạn nhân không mang giấy tờ tùy thân, và cũng chưa có người nào tới cơ quan điều tra xin nhận dạng.

Vì vậy, để phục vụ công tác điều tra, công an Q.Gò Vấp thông báo ai quen biết với nạn nhân, hoặc biết thông tin gì về cô gái này thì đến công an Q.Gò Vấp (16/1, Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp) để trình báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang