Thầy hiệu trưởng vạch mặt gã cha dượng xâm hại con riêng của vợ

Thứ Bảy, 29/12/2018 08:00  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, gã cha dượng đã xâm hại con riêng của chị này khi cháu mới 11 tuổi. Sau khi bé gái nói cho bạn học hay, hiệu trưởng đã đưa nạn nhân đến công an trình báo.

Lê Long Hồ tại cơ quan công an.

Theo báo cáo điều tra ban đầu, chị T.T.Đ (32 tuổi, ngụ xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, An Giang) trước đây đã sinh 3 người con gái với chồng cũ, trong đó có cháu T.T.M.H (11 tuổi) nhưng hôn nhân không hạnh phúc nên đã thôi chồng.

Đến năm 2016, chị Đ. “đi bước nữa” với Lê Long Hồ (30 tuổi) và mang theo các con đến cùng sinh sống tại địa chỉ trên.

Sáng ngày 18-12, chị Đ. một mình đi vào thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn) đẩy xe bán dừa tươi, còn 2 con gái nhỏ đi học. Riêng H. do chỉ đi học buổi chiều nên ở nhà với Hồ.

Đến 8 giờ cùng ngày, Hồ lợi dụng không còn ai trong nhà nên thực hiện hành vi đồi bại với cháu H. khi bé còn đang nằm ngủ.

Đến sáng ngày 19-12, H. đi học tại trường và kể cho người bạn học cùng lớp nghe. Sau đó thầy hiệu trưởng biết về việc H. bị cha dượng xâm hại liền chở em đến Công an xã Vĩnh Khánh trình báo vụ việc.

Sau đó, Hồ đã đến cơ quan công an ra đầu thú và bị Công an huyện Thoại Sơn tạm giữ đến nay.

Được biết ngoài lần xâm hại trên, Hồ còn khai nhận cũng với thủ đoạn trên đã 2 lần thực hiện hành vi dâm ô và 1 lần hiếp dâm H. vào tháng 9-2018.

Bình luận (0)

Lên đầu trang