Người đàn ông bán vé số chết bất thường trong lô cao su

Thứ Sáu, 28/12/2018 09:09  | Thể Trịnh

|

(CAO) Vào khoảng 7 giờ sáng 28-12, công nhân cạo mủ cao su đi làm qua lô cao su thuộc Nông trường cao su Dầu Giây, ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) hoảng hốt phát hiện một thi thể nam giới nằm bên đường.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Bàu Hàm 2, và Công an huyện Thống Nhất đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường, thông báo tìm thân nhân nạn nhân. Theo cơ quan công an, nạn nhân là nam giới, khoảng 50-60 tuổi, cao 1,65m, mặc quần tây màu đen, áo sơ mi dài tay màu hồng, đội nón tai bèo màu xám, đi dép màu đen, gần nạn nhân có một chiếc nạng.

Qua kiểm tra nạn nhân không có bất cứ một loại giấy tờ liên quan. Theo một số người dân thường đi ngang qua khu vực này cho biết, nạn nhân là người bán vé số dạo, hiện đang ở trọ ở khu vực ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, thường vào lô cao su để bán vé số cho công nhân, có thể tử vong trong tối ngày 27 rạng sáng ngày 28-12.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác minh nạn nhân tử vong có dấu hiệu bất thường, tại hiện trường có sự xáo trộn, chiếc nạng nằm cách xa nạn nhân 2 mét, chiếc mũ tai bèo rời ra ngoài.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Thống Nhất tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang