Ngày đầu nghỉ lễ, xử lý nhiều “dân chơi” ở Sài Gòn phê ma túy trong quán karaoke

Thứ Bảy, 29/12/2018 09:13

|

(CAO) Nhân dịp bước vào kỳ nghỉ lễ, nhiều dân chơi mua ma túy kéo nhau lên quán karaoke để “đi bay” thì bị lực lượng công an kiểm tra bắt giữ.

Sáng nay (29-12), công an Q. Phú Nhuận, TP.HCM cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý nhiều dân chơi được phát hiện “phê” ma túy trong quán karaoke Sinh Đôi Venus nằm trên đường Phùng Văn Cung (P.7, Q. Phú Nhuận).

Những dân chơi sử dụng ma túy trong quán karaoke bị bắt giữ

Trước đó vào khoảng 3 giờ 20 phút cùng ngày, Công an Q. Phú Nhuận kiểm tra hành chính quán karaoke trên. Dù đã quá giờ đóng cửa theo quy định, tuy nhiên bên trong tụ điểm này vẫn nườm nượp khách.

Tại một phòng VIP trên lầu 3, khi công an ập vào thì có 5 dân chơi gồm 2 nam và 3 nữ có biểu hiện phê ma túy với vẻ mặt hốt hoảng định vùng bỏ chạy nhưng đã bị giữ lại. Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện nhiều gói ni lông chứa hàng chục viên nén nghi ma túy tổng hợp được cất giấu dưới ghế, bàn.

Tang vật ma túy dân chơi đưa vào sử dụng

Lúc này, các đối tượng tìm cách đưa hối lộ mong bỏ qua vi phạm nhưng không được. Qua đấu tranh, các đối tượng thừa nhận mua ma túy bên ngoài rồi mang vào quán để sử dụng. Nhưng khi chưa sử dụng hết thì bị các trinh sát ập vào bắt giữ quả tang.

Karaoke Sinh Đôi là một tụ điểm giải trí thường xuyên lui tới của nhiều dân chơi

Được biết, trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm để đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, lực lượng công an trên địa bàn TP.HCM sẽ tăng cường đẩy mạnh tuần tra, kiểm tra và xử lý các tụ điểm nhạy cảm cũng như tội phạm đường phố để người dân được vui xuân đón tết an toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang