Du khách Hàn Quốc cảm phục đặc nhiệm bắt cướp trên phố Sài Gòn

Thứ Bảy, 29/12/2018 08:47

|

(CAO) Đang đi bộ trên đường thì bị hai tên cướp giật mất chiếc điện thoại ngay trung tâm Sài Gòn, nam du khách người Hàn Quốc chưa kịp định thần đã bất ngờ khi thấy các trinh sát đặc nhiệm của công an TP.HCM nhanh chóng quật ngã tên cướp để thu hồi tài sản trả lại cho nạn nhân.

Sáng nay (29-12), Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Đàm Trần Thanh Sang (SN 2002, ngụ Q.4) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Sang cùng chiếc điện thoại tang vật

Trước đó vào khoảng 22 giờ tối ngày 28-12, tổ hình sự đặc nhiệm công an Q.1 tuần tra trên địa bàn phát hiện hai đối tượng đi trên một xe gắn máy áp sát giật chiếc điện thoại của một nam du khách người Hàn Quốc đang đi bộ trên đường Cống Quỳnh (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1) rồi tăng ga bỏ chạy.

Ngay lúc đó, các trinh sát lập tức phóng xe truy đuổi. Chạy được một đoạn, các trinh sát ép xe đối tượng nhưng bị chúng đạp vào xe và chống chống trả quyết liệt hòng thoát thân. Tuy nhiên, với tinh thần không để các đối tượng phạm tội trốn thoát, các trinh sát vẫn kịp khống chế được tên ngồi sau trực tiếp cướp giật. Riêng tiên cầm tài nhanh chóng tẩu thoát.

Nam du khách Hàn Quốc vui mừng vì nhận lại được tài sản của mình

Tại cơ quan công an, đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc điện thoại tang vật của nạn nhân cũng được thu hồi để trao trả lại cho bị hại. Được nhận lại tài sản, nam du khách người Hàn Quốc cho biết rất cảm kích sự dũng cảm và quyết liệt của các trinh sát hình sự đặc nhiệm công an TP.HCM.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang