Nghi phạm ám sát Tổng thống Venezuela nhảy lầu tự tử

Thứ Ba, 09/10/2018 13:06

|

(CAO) Theo AFP dẫn lời Tổng công tố Tarek William Saab ngày 8-10 cho biết, một trong những nghi phạm được cho là có liên quan tới kế hoạch ám sát Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro bằng máy bay không người lái, đã nhảy lầu tự tử.

Nghi phạm Fernando Alban đang bị giam giữ tại một trụ sở tình báo, được cho là xin đi vệ sinh trong lúc ra ra khỏi buồng giam, rồi nhảy xuống từ tầng 10 tự tử. Tuy nhiên, đảng đối lập ở Venezuela cho đây là một vụ "giết người có chủ đích".

Fernando Alban (ảnh phải) được cho là một trong số những nghi phạm có dính dáng tới âm mưu ám sát Tổng thống Venezuela đã tự tử trong trại giam

Fernando Alban là thành viên hội đồng thành phố Caracas, là một trong ít nhất 15 người bị bắt với cáo buộc có liên quan tới âm mưu ám sát Tổng thống Venezuela Maduro tại lễ duyệt binh ngày 4-8. Ông Maduro còn liên tục cáo buộc các phần tử chống đối trong nước đã kết hợp với 4 nước là Mỹ, Mexico, Colombia và Chile để lên kế hoạch cho "phi vụ" này.

Tuy nhiên, các nước được đề cập đã phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc và cho rằng nó không hề có căn cứ hay bằng chứng cụ thể.

Bình luận (0)

Lên đầu trang