Chương trình truyền hình thực tế "Tỏa sáng giữa đời thường":

Anh Lê Vĩnh Dũng - khắc tinh của 'đinh tặc'

Thứ Sáu, 03/07/2015 16:40  | Diệu Linh

|

(CATP)Quốc lộ 51 từ khi được nâng cấp mở rộng thì nạn rải đinh xuất hiện nhiều hơn. Đã có không ít trường hợp xe cán phải đinh bị tai nạn, có trường hợp rất nghiêm trọng. Người dân ở đây cho biết hậu quả này do “đinh tặc” gây ra, đó chính là một số thợ bơm vá xe trá hình nằm dọc tuyến đường.

Trong khi chính quyền địa phương đang tìm biện pháp giải quyết triệt để thì một người dân tự tìm cách khắc phục tình trạng này, đó là anh Lê Vĩnh Dũng, SN 1975, ngụ xã Tam Phước, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Anh được ví như người hùng thầm lặng và là “khắc tinh” của “đinh tặc” trên tuyến đường này.

Anh Dũng bên chiếc xe hút đinh của mình - Ảnh: Diệu Linh

Mời quý vị cùng theo dõi chương trình truyền hình thực tế “Tỏa sáng giữa đời thường”, phát sóng lúc 20 giờ 40 thứ sáu (ngày 3-7-2015) trên kênh HTV7 và phát lại lúc 11 giờ 30 trưa thứ bảy (4-7-2015) trên kênh HTV9, để biết rõ hơn về công việc thầm lặng của anh Dũng.

Chương trình “Tỏa sáng giữa đời thường” do Báo Công an TPHCM kết hợp Đài Truyền hình TPHCM thực hiện, với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín Sacombank.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang