Chương trình truyền hình thực tế 'Tỏa sáng giữa đời thường':

Phóng viên Bích Phượng - thương người như thể thương thân

Thứ Sáu, 19/06/2015 11:13  | Diệu Linh

|

(CATP) Có một phụ nữ không ngại khó khăn khi kinh tế không phải khá giả, nhưng với tấm lòng bao dung, nhân ái, chị sẵn sàng cưu mang nhiều mảnh đời bất hạnh tình cờ bắt gặp trên đường đời.

Kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2015), chương trình “Tỏa sáng giữa đời thường” xin giới thiệu tấm gương của phóng viên Ngô Thị Bích Phượng, người đã nỗ lực vượt lên số phận, trở thành nữ nhà báo sắc sảo với nhiều bài viết về những mảnh đời bất hạnh. Hiện chị cũng đang gánh trên vai mình những phận đời côi cút.

Chị Bích Phượng chăm sóc một cụ già neo đơn - Ảnh: Diệu Linh

Công tác tại Báo Người Tiêu Dùng, đã nhiều năm tác nghiệp trong lĩnh vực từ thiện xã hội, với bài viết lay động về những mảnh đời bất hạnh, chị luôn động viên họ vươn lên và sẵn sàng che chở, bảo bọc cho những phận đời cơ nhỡ. Từ trẻ nhỏ đến người già lang thang, đều được chị đón về chăm sóc trong ngôi nhà nhỏ tại quận Gò Vấp.

Mời quý vị cùng theo dõi chương trình truyền hình thực tế “Tỏa sáng giữa đời thường”, phát sóng vào lúc 20 giờ 40 thứ Sáu (19-6-2015) trên kênh HTV7 và phát lại vào 11 giờ 30 trưa thứ Bảy (ngày 20-6-2015) trên kênh HTV9 để hiểu hơn về nữ phóng viên Ngô Thị Bích Phượng.

Chương trình “Tỏa sáng giữa đời thường” do Báo Công an TPHCM kết hợp Đài Truyền hình TPHCM thực hiện, với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín Sacombank.

Bình luận (0)

Lên đầu trang