Đội CSGT Cát Lái liên tiếp cứu người bị tai nạn

Thứ Tư, 27/05/2015 17:01  | Đức Long

|

(CAO) Chỉ trong vòng chưa đầy hai tuần, những chiến sĩ CSGT đội Cát Lái đã liên tiếp chở người bị tai nạn vào bệnh viện cấp cứu. Những việc làm này để lại hình ảnh đẹp trong mắt người dân.

Khoảng 11 giờ ngày 27-5, tổ công tác do thiếu tá Nguyễn Giang Sơn (Đội CSGT Cát Lái) làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tuần tra giao thông trên đường Mai Chí Thọ (Q.2, TP.HCM) thì phát hiện một nhóm người đang đứng vây quanh hiện trường một vụ tai nạn.

Khi tới nơi, tổ công tác phát hiện một phụ nữ bất tỉnh đang nằm giữa dải phân cách. Chiếc xe gắn máy của nạn nhân bị văng ra xa hơn 5m. Trên người nạn nhân bị nhiều vết thương chảy máu.

Sau khi cắt cử đồng đội ở lại giữ hiện trường và tìm cách liên lạc với người nhà nạn nhân, thiếu tá Sơn lập tức bắt xe taxi cùng đưa nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa Sài Gòn cấp cứu. Nhờ được cứu chữa kịp thời, nạn nhân đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CSGT - Ảnh: CATP

Danh tính của nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Thị Thảo Uyên (SN 1994, ngụ quận 2). Chờ đến khi người thân của nạn nhân đến, thiếu tá Sơn cùng đồng đội mới trở về với công việc tuần tra, kiểm soát của mình.

Trước đó, vào chiều ngày 17-5, những chiến sĩ CSGT đội Cát Lái cũng dầm mưa đưa một nam thanh niên gặp tai nạn trên đường Vành Đai Đông (phường Cát Lái, Q.2) đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Có mặt tại bệnh viện, gia đình nạn nhân đã rất cảm kích trước hành động cao đẹp của những người chiến sĩ CSGT. Những việc làm này đã góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân “vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang