Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 14-3-2016

Chủ Nhật, 13/03/2016 19:15  | Ban Biên tập

|

Vì cuộc sống mưu sinh của người khuyết tật, các cơ sở massage do nhân viên khiếm thị đảm trách như một “phép màu” đã giải quyết được công ăn việc làm cho hàng trăm người có số phận kém may mắn về đôi mắt.

* Đến tối 12-3-2016, Công an quận 6 cơ bản đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng về vụ nổ súng gây náo loạn cả khu vực hẻm 242 đường Bà Hom thuộc phường 13. Đương sự liên quan đến vụ nổ súng trên là Vũ Mạnh Sơn (khoảng 40 tuổi, quê Hà Nội) được công an địa phương bàn giao cho Đội Cảnh sát điều tra để tiếp tục làm rõ các hành vi liên quan. (Bài Nổ 3 phát súng trên đường đi đòi nợ).

* Tại phiên tòa sơ phẩm, hai người đàn bà quê mùa, khắc khổ là mẹ của bị hại và bị cáo trong vụ án “giết người” tránh nhìn mặt nhau. Suốt phiên xử, không ít lần mẹ của bị hại nấc nghẹn khi nghe hung thủ khai chi tiết cảnh đánh con mình. Vậy mà trong phiên xử phúc thẩm, sau khi nghe tòa tuyên án tử hình, mẹ của bị hại thảng thốt van xin cho kẻ sát nhân được tha tội chết. (Bài Nỗi niềm hai người mẹ).

* Vì cuộc sống mưu sinh của người khuyết tật, các cơ sở massage do nhân viên khiếm thị đảm trách như một “phép màu” đã giải quyết được công ăn việc làm cho hàng trăm người có số phận kém may mắn về đôi mắt. Thế nhưng, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, loại hình cơ sở massage đầy tính nhân ái này đang bị mạo danh và có nhiều biến tướng khó có thể chấp nhận. (Bài Massage khiếm thị trá hình).

* Tăng cường tuần tra chống tội phạm trộm cắp, cướp giật trên địa bàn, lực lượng hình sự đặc nhiệm Công an quận 1 và dân quân phường Phạm Ngũ Lão đã khống chế hai tên tội phạm cực kỳ manh động trong hai ngày 11 và 12-3. Đó là Nguyễn Tuấn Hoàng (SN 1994, ngụ P6Q4) từng có “thâm niên” ăn cơm tù với 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản và tên cướp Trần Minh Quang (SN 2001, ngụ Q1). (Bài Hạ gục hai tên tội phạm nguy hiểm).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: “Thương vụ” xóa sổ 28 băng nhóm tội phạm; Các “hiệp sĩ” đấu với hai tên trộm xe; Khởi tố nhiều đối tượng lưu hành tiền giả; Bắt nhóm người mang súng vào biên giới săn thú; Xóa sòng tài xỉu quy mô lớn; Xót xa cảnh cụ ông cụt chân bán vé số bị cướp; Khi Ấn bắt tay Nhật phát triển đảo chiến lược; Pháp công bố kết luận vụ rớt máy bay làm 150 người chết: Phi công phụ cố tình lao vào núi; Quận 12: Ông phó giám đốc bị tố vì… “sáng sai, chiều đúng”; Khởi tố 5 “lâm tặc” hành hung kiểm lâm; Quốc lộ 1A đoạn qua quận 12: Người đi đường tiếp tục vướng bẫy đinh; Mỹ: Chiến dịch tranh cử xuống mức nguy hiểm; Bí mật chợ Tân Thành; Kế hoạch bắt tên cướp của hai dân phòng U70; Chủ nhà nhanh trí, tên trộm thúc thủ; 5 nữ tiếp viên nhà hàng dương tính ma túy; Bắt hai tên trộm từ camera; Kẻ chuyên cướp giật tài sản học sinh sa lưới…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang