Nội dung chính báo Công an TP.HCM ngày 15-12-2017

Thứ Năm, 14/12/2017 21:05

|

Hòa vào dòng người lưu thông trên đường, các đối tượng bất hảo giả vờ dàn cảnh va quẹt xe máy, rồi nhanh tay móc túi chiếm đoạt tiền bạc, điện thoại.

* Bán đất thu tiền tỷ nhưng “ngâm” 15 năm vẫn chưa giao nền, nay lại đòi “thanh lý”, trong khi đó các nền đất của “Thượng đế” lại được được doanh nghiệp khác rao bán với giá ngất ngưởng… Chuyện “khó tin nhưng có thật này” đang gây xôn xao dư luận một quận vùng ven thành phố, khi khách hàng nổi giận vì chiêu “độc” của chủ đầu tư (Bài Lấy tiền xong “thoát xác”).

* Hòa vào dòng người lưu thông trên đường, các đối tượng bất hảo giả vờ dàn cảnh va quẹt xe máy, rồi nhanh tay móc túi chiếm đoạt tiền bạc, điện thoại. Hành động của chúng chỉ diễn ra trong tích tắc nhưng vẫn không qua mắt được cơ quan điều tra (Bài Vạch mặt nhóm dàn cảnh đụng xe để móc túi).

* Những ngày cuối năm, nhiều gia đình sửa sang lại nhà cửa, cổng rào… khiến xà bần trở thành vấn đề nan giải, bên cạnh đó cũng làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị thành phố khi “cung vượt quá cầu” (Bài Xà bần mang đổ đi đâu?).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Sai phạm tại dự án trị giá 3.843 tỷ đồng của Công ty gang thép Thái Nguyên: Chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra; Các giáo sư Đại học Harvard Kennedy: Trong thành phố thông minh, mỗi người là một cảm biến; Bi kịch từ chuyện ngoại tình; Thua bạc, phá tiệm game; Cảnh giác trước thủ đoạn dùng giấy chuyển tiền giả để lừa đảo; Sát hại cha vợ vì bị ly hôn; Thanh Hóa thuê thầy ngoại cho tham vọng châu lục; Lừa xin visa đi Mỹ, chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng; Vụ chủ quán gục chết trên bàn nhậu: Bắt 3 nghi can liên quan; Rộn ràng âm nhạc mùa Giáng sinh; 6 công nhân Việt thiệt mạng trong vụ cháy ở Đài Loan; Thế giới ngày càng bất bình đẳng: Khoảng cách giàu - nghèo gia tăng tới mức “cực đoan”…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang