Báo CATP tặng quà trung thu cho trẻ em mồ côi Tây Ninh

Thứ Năm, 15/09/2016 15:22

|

(CAO) Ngày 14-9, Báo CATP phối hợp cùng Quỹ Ánh Sáng Vàng đã tổ chức chuyến từ thiện thăm và tặng quà tết Trung thu cho các em nhỏ mồ côi, tàn tật đang được nuôi dưỡng tại chùa Cẩm Phong (tỉnh Tây Ninh).

Ông Đặng Danh Thái tặng quà cho các em ở chùa Cẩm Phong  - Ảnh: Tường Vi

Đoàn đã trao tặng 210 phần quà cho các em nhỏ để động viên, khích lệ các em trong ngày tết thiếu nhi. Mỗi phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, tập vở, bút, sữa và tiền mặt… với tổng trị giá 52,5 triệu đồng được trích từ Quỹ từ thiện Báo Công an TP.HCM và sự ủng hộ của Quỹ Ánh Sáng Vàng.

Ông Đặng Danh Thái - Chủ tịch Quỹ Ánh Sáng Vàng cho biết giá trị vật chất của những phần quà tuy không lớn nhưng đó là tình cảm thể hiện sự quan tâm, chung tay của cộng đồng xã hội đồng hành với những hoạt động hết sức ý nghĩa mà sư trụ trì chùa Cẩm Phong đã làm trong suốt thời gian qua. Đồng thời, những mòn quà nhỏ này cũng góp phần động viên các em nhỏ cố gắng vươn lên trong cuộc sống để trở thành những người có ích cho xã hội.

Được biết Chùa Cẩm Phong là ngôi chùa cổ trên 100 năm tuổi, tọa lạc tại ấp Cẩm Thắng, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu (Tây Ninh). Chùa nằm cạnh quốc lộ 22B và sông Vàm Cỏ Đông, cách thị xã Tây Ninh chừng 15km. Chùa do hòa thượng Thích Đình Tánh trụ trì. Bắt đầu tiếp nhận những cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi, tật nguyền về phụng dưỡng từ năm 1996, đến nay ngôi chùa này đã trở thành mái nhà chung của hơn 140 cụ già neo đơn và 80 trẻ em mồ côi, khuyết tật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang