Trao tặng Huân chương Lao động cho Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Thứ Bảy, 30/05/2015 21:32  | Xuân Tuấn

|

(CAO) Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6), sáng nay 30-5, Trung tâm nhân đạo Quê Hương tổ chức lễ kỉ niệm 65 năm ngày Quốc tế thi và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba, do Chủ tịch nước trao tặng cho bà Huỳnh Tiểu Hương, giám đốc trung tâm.

Chương trình nhằm tạo điều kiện cho các cháu mồ côi giao lưu, hòa nhập cộng đồng.

Tại buổi lễ, Trung tâm trao tặng 600 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho người già neo đơn, kém may mắn, khuyết tật. Tại chương trình, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương thay mặt Chủ tịch nước, trao tặng Huân chương Lao động hạng 3 cho cá nhân bà Huỳnh Tiểu Hương vì đã có công nuôi dạy 337 trẻ mồ côi trong 14 năm qua.

Nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười tặng hoa chúc mừng trung tâm

Năm 2001, từ một Trung tâm chỉ có 2.000m2 là nhà tranh, vách nứa đến nay Trung tâm được mở rộng lên 12.000 m2 và được bê tông hóa với đầy đủ cơ sở hạ tầng như: nhà ăn, phòng học mẫu giáo, phòng học nghề, sân chơi, khu nhà ở riêng lẻ cho nam và nữ. Được biết, hiện nay Trung tâm đang xây dựng trường học với quy mô 1 trệt, 3 lầu, dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối tháng 7-2015.

Các nhà tài trợ trao tặng tiền cho trung tâm

Dịp này nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười đã viết thư chúc mừng và nhấn mạnh, trước đây tôi có dịp đến thăm trung tâm. Nay biết trung tâm được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba vì có nhiều thành tích nuôi dạy các cháu mồ côi, khuyết tật.

Tôi gửi lời chúc mừng Huỳnh Tiểu Hương cùng các thầy, cô giáo. Chúc trung tâm ngày càng phát triển và trở thành một đơn vị mẫu mực trong lĩnh vực hoạt động nhân đạo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang