Báo Công an TPHCM và các Mạnh thường quân:

Trao tặng 1.000 phần quà Trung thu cho các em học sinh tỉnh Long An

Thứ Hai, 16/09/2024 16:01  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Đêm 15/9, 1.000 phần quà gồm: bánh Trung thu, lồng đèn và sữa (trị giá hơn 200 triệu đồng) của Chương trình "Mùa trăng Yêu thương lần thứ 11" do Ban Chuyên đề Công an TPHCM (Báo Công an TPHCM trước đây) phối hợp với Công ty cổ phần QHPlus, Công ty Siêu Thanh, CLB Báo chí - Truyền thông ASKademy trực thuộc Trung tâm Anh ngữ và Tài năng ASKademy tổ chức, đã trao đến các em học sinh Trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo, một địa phương còn nhiều khó khăn của xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Ông Nguyễn Văn Sạch- Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Huỳnh Văn Tạo chia sẻ: “Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, UBND xã Đức Hòa Thượng tiếp tục triển khai thực hiện chương trình "Vui hội trăng rằm-cùng em viết tiếp ước mơ" tại Trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo với tinh thần vui tươi, phấn khởi, tạo cho các em có sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn để phát triển toàn diện thể chất và tinh thần.

Tuy nhiên, do điều kiện nguồn lực có hạn nên nhà trường rất cần sự giúp đỡ của các Mạnh thường quân. Được sự hỗ trợ của Báo Công an TPHCM, Công ty cổ phần QHPlus, Công ty Siêu Thanh và CLB Báo chí-Truyền thông ASKademy, chương trình “Vui hội trăng rằm-cùng em viết tiếp ước mơ" đã được thực hiện, qua đó tạo hình ảnh đẹp về những người làm báo vì đàn em thân yêu.

Mạnh thường quân và đại diện chính quyền địa phương cùng trao quà Trung thu cho 1.000 học sinh Trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo.

Được biết, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn và động viên các em thiếu nhi là con em CBCS Công an, con em bộ đội Trường Sa, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa trong mùa Trung thu 2024; tiếp tục duy trì truyền thống chăm lo cho người dân nghèo trong công tác XHTT của Báo Công an TPHCM, lan tỏa hình ảnh người chiến sĩ Công an vì Nhân dân phục vụ; "Mùa trăng yêu thương" là chương trình được tổ chức đến nay là năm thứ 11 bằng việc trao tặng các phần quà cho trẻ em khắp mọi miền đất nước nhân Ngày Tết thiếu nhi.

Đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn dành cho hàng vạn các cháu thiếu nhi là con em CBCS, con em Bộ đội, trẻ em, học sinh ở những địa phương còn khó khăn.

Đại diện chính quyền địa phương xã Đức Hòa Thượng, H.Đức Hòa, tỉnh Long An trao Thư cảm ơn cho Báo Công an TP.HCM và các Mạnh thường quân tài trợ chương trình “Vui hội trăng rằm-cùng em viết tiếp ước mơ".

Năm nay, Chương trình Mùa trăng yêu thương lần thứ 11 năm 2024 tiếp tục thực hiện trên tinh thần sẻ chia niềm vui Tết thiếu nhi trong mùa Trung thu tháng Tám, đáp ứng yêu cầu vui tươi, lành mạnh, an toàn, hiệu quả. Chương trình biểu dương hình ảnh người chiến sĩ Công an Nhân dân nói chung và Lực lượng Công an TPHCM nói riêng trong nỗ lực hết lòng hết sức phục vụ Nhân dân, sẵn sàng sẻ chia, bảo vệ Nhân dân; đồng thời góp phần lan tỏa mục tiêu tôn chỉ của tờ báo, tiếp nối liên tục truyền thống giúp đỡ đồng bào, tượng thân tương ái, đùm bọc, san sẻ với Nhân dân, nêu cao tinh thần đoàn kết và truyền thống nghĩa tình của tờ báo nghĩa tình ở Thành phố nghĩa tình.

Một tiết mục văn nghệ do các em thuộc CLB Báo chí - Truyền thông ASKademy (Trung tâm Anh ngữ và Tài năng ASKademy) trình bày:

Một số hình ảnh tại chương trình:

Các em hào hứng khi được nhận quả Trung thu

Bình luận (0)

Lên đầu trang