Hari Won nóng bỏng khiến khán giả ‘phát cuồng’

Thứ Tư, 03/10/2018 09:43  | Hoàng Yến

|

(CAO) Với những bước vũ đạo sexy, Hari Won khiến toàn bộ trường quay ‘100 giây rực rỡ’ dậy sóng vì quá đỗi nóng bỏng.

Tham gia ca hát từ rất lâu, trước khi có hit ‘bự’ ‘Anh cứ đi đi’, Hari Won đã là một cô ca sỹ chăm chỉ ra sản phẩm đều đặn. Ít ai biết rằng cách đây ba năm, Hari Won đã cho ra mắt ca khúc ‘Lovely Active Sexy’. Với những đường cong gợi cảm cùng bước vũ đạo quyến rũ, Hari Won sẽ ‘chiêu đãi’ khán giả ‘100 giây rực rỡ’ một phần trình diễn đầy thu hút.

Hari Won khoe vũ đạo điêu luyện

Năm phần trình diễn sắp tới của ‘100 giây rực rỡ’ trong tập 3 sẽ đưa khán giả từ bất ngờ này qua bất ngờ khác với những bộ môn nghệ thuật đa dạng. Khiến khán giả tò mò nhất có lẽ chính là Quốc Đạt với bộ môn ảo giác. Bằng những đạo cụ đơn giản, Quốc Đạt đem đến cho khán giả những màn biến hoá khôn lường. Với những thủ thuật riêng, tiết mục sẽ đẩy khả năng nhận biết của người xem đến giới hạn, xoá nhoà ranh giới giữa thực và ảo.

Hari Won sẽ ‘chiêu đãi’ khán giả ‘100 giây rực rỡ’ một phần trình diễn đầy thu hút

Góp mặt trong tiểu phẩm ‘Bài trừ ngay đi’ của nhóm kịch Yêu, kỷ lục gia châu Á Ngọc Thịnh tiếp tục gây được ấn tượng với khán giả. Được biết, Ngọc Thịnh là chàng trai khiếm thị chơi được nhiều loại nhạc cụ nhất châu Á.

Tuy khiếm thị bẩm sinh, nhưng đến năm 6 tuổi, Ngọc Thịnh đã thể hiện khả năng yêu thích âm nhạc với những loại nhạc cụ khác nhau. Cậu bé đã nằng nặc đòi gia đình cho mình được tập luyện và được sống với 7 nốt nhạc. Kể từ đó, một thế giới mới mở ra trước mắt Thịnh khi cuộc sống cho dù không có ánh sáng, nhưng lại có những thanh âm đa dạng không kém.

Cho đến nay, ngoài việc thành thạo 10 loại nhạc cụ, Ngọc Thịnh còn viết được hàng chục bài báo cũng như soạn được những bản nhạc cho riêng mình. Xuất hiện cùng với nhóm kịch Yêu, chắc chắn Ngọc Thịnh sẽ đem đến sự xúc động cũng như thán phục của khán giả dành cho tài năng lớn này.

Nhóm Zero9

Trong tập 3 cũng có sự xuất hiện của nhóm Zero9 với ca khúc ‘Khó quá bỏ đi’; vũ đoàn Sức sống với tiết mục nhảy cùng đèn led và chàng ca sỹ Cảnh Hợp với liên khúc ‘Đêm mưa nhớ mẹ - Thương bà mẹ Huế’. Ngay khi gặp gỡ 4 chàng trai của nhóm Zero9, Hari Won đã không kiềm chế được sự ‘mê trai’ của mình mà cười tít mắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang