Hoa hậu Nga có con trai với cựu vương Malaysia

Thứ Tư, 05/06/2019 10:10

|

(CAO) Hoa hậu Nga Oksana Voevodina đã hạ sinh con trai đầu lòng cho cựu vương Malaysia Sultan Muhammad V vào ngày 21-5 vừa qua.

Trên trang Instagram, cựu hoa hậu Nga đăng tải bức hình một bàn chân em bé thay cho lời thông báo về sự xuất hiện của con trai đầu lòng. Tên đầy đủ của bé trai là Tengku Ismail Leon Petra Tengku Muhammad V Faris Petra, được sinh vào ngày 21/5 vừa qua.

Cựu vương Malaysia có con trai đầu lòng với Hoa hậu Nga 2016

“Ngày 21/5/2019 - ngày mà cuộc sống của tôi được chia thành "trước" và "sau". Tất cả những gì tôi được kể về những thay đổi xảy ra với một người phụ nữ sau khi sinh em bé là đúng. Tình yêu này thật đặc biệt. Những cảm giác này là hoàn toàn mới... Bây giờ gia đình chúng tôi có 3 người. Cảm ơn cậu bé đã chọn gia đình của chúng tôi, Tengku Ismail Leon Petra Bin Tengku Muhammad V Faris Petra”, Oksana Voevodina xúc động chia sẻ.

Oksana kết hôn với Sultan Muhammad V vào ngày 22/11/2018 khi ông đang là quốc vương Malaysia. Cựu hoa hậu kém chồng 24 tuổi. Đám cưới của hai người được tổ chức long trọng tại Thủ đô Moskva. Ảnh và video về đám cưới lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Văn phòng Hoàng gia Malaysia không thông báo thông tin về lễ cưới này. Sau khi kết hôn với quốc vương Muhammad V, cựu hoa hậu Nga đã chuyển sang đạo Hồi với tên gọi Rihana Oxana Gorbatenko.

Sultan Muhammad V thoái vị khỏi vị trí quốc vương Malaysia vào tháng 1/2019. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1957 có một vị vua tự nguyện rời ngai vàng ở Malaysia. Người thay thế Sultan Muhammad V là Sultan Abdullah Sultan Ahmad Shah của bang Pahang (miền Trung Malaysia).

Bình luận (0)

Lên đầu trang