Hoa hậu Phan Thị Mơ quảng bá văn hóa, du lịch Tiền Giang

Thứ Tư, 03/10/2018 15:47

|

(CAO) Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới sẽ đồng hành cùng Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh trong việc xúc tiến quảng bá văn hóa, du lịch Tiền Giang.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới, dù khối lượng công việc hiện tại rất nhiều, đặc biệt là việc phải tham gia các hoạt động trong và ngoài nước với trọng trách của một hoa hậu, nhưng với tinh thần luôn hướng về quê hương Tiền Giang, Phan Thị Mơ vừa có buổi lễ ký kết sẽ đồng hành cùng Sở VHTTDL tỉnh trong việc xúc tiến, quảng bá văn hóa, du lịch Tiền Giang.

Người đẹp sẽ cung cấp thông tin về văn hóa, du lịch Tiền Giang để quảng bá tại những thời điểm phù hợp thông qua các sự kiện quốc tế và trong nước mà Phan Thị Mơ tham gia với vai trò của một Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới, phối hợp tổ chức các chương trình giao lưu với các bạn trẻ tỉnh Tiền Giang, đặc biệt là sinh viên.

Phan Thị Mơ cũng sẽ chia sẻ kiến thức, trải nghiệm trong quá trình phấn đấu, hoạt động nghệ thuật nhằm truyền cảm hứng cho các bạn trẻ trong các chương trình tọa đàm, hoạt động giao lưu.

Nữ diễn viên cũng sẽ tham gia, hợp tác tại các sự kiện mà tỉnh Tiền Giang tổ chức, như: Tuần lễ Văn hóa -Thể thao - Du lịch, Lễ hội văn hóa du lịch Làng cổ Đông Hòa Hiệp..., tham gia các hoạt động nhằm động viên, hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp về du lịch, góp phần phát triển du lịch Tiền Giang trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, hoa hậu Phan Thị Mơ cho rằng: “Trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình thời gian tới, Phan Thị Mơ mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, cá nhân, qua đó giúp Mơ có thêm động lực để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình, có điều kiện đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của quê hương”.

Ông Trần Thanh Đức, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã thay mặt lãnh đạo tỉnh Tiền Giang, đánh giá cao nỗ lực của Sở VHTTDL trong việc tích cực xây dựng kế hoạch hợp tác cùng với hoa hậu Phan Thị Mơ. Ông cho biết đây là sự hợp tác công tâm, khách quan vì sự phát triển của ngành văn hoá và du lịch tỉnh nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang