Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi mua xe lăn cho người khuyết tật

Thứ Tư, 03/10/2018 11:06

|

(CAO) Bên cạnh sự có mặt của dàn sao “khủng” như danh ca Hương Lan, NSƯT Ngọc Giàu, Thành Lộc, Lệ Quyên, Quang Dũng, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Trấn Thành - Hari Won, Hương Giang Idol, Lê Hiếu…, tiệc đón tuổi mới của Đàm Vĩnh Hưng vào tối 2-10 còn đầy ý nghĩa khi anh kêu gọi được 200 triệu đồng mua xe lăn cho người khuyết tật.

Dù trời đổ mưa lớn trước giờ G nhưng các khách mời ngôi sao đều có mặt đúng giờ trong trang phục đầy sắc màu đúng theo yêu cầu của chủ nhân bữa tiệc.

Không gian bữa tiệc được Đàm Vĩnh Hưng chăm chút tỉ mỉ. Một màn hình led có diện tích 400m2, trải dài trên sân khấu. Đây được xem là màn hình led “khủng” nhất mà các sao Việt sử dụng trong các sự kiện từ trước đến nay.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với Hoa hậu Hương Giang cùng vũ đoàn bất ngờ từ phía khách mời với bản hit Hello được phát hành cách đây không lâu. Nhiều đồng nghiệp như danh ca Hương Lan, Dương Triệu Vũ, Thành Lộc, Lệ Quyên… bất ngờ xuất hiện trên sân khấu hát vang ca khúc “Chúc mừng sinh nhật” tạo nên không khí ấm cúng.

Một chiếc bánh kem lớn được đẩy ra giữa sân khấu. Đàm Vĩnh Hưng xúc động dành những lời cảm ơn tới mọi người đã không ngại đường xa, thậm chí có người còn bay từ nước ngoài về để chung vui trong bữa tiệc sinh nhật này.

Đàm Vĩnh Hưng mang đến một không gian âm nhạc đầy cung bậc cảm xúc với những ca khúc Bây giờ tháng mấy, Tóc mây, Lời yêu thương, Hãy hôn anh, Người tình trăm năm…

 

Trong tiệc sinh nhật, Đàm Vĩnh Hưng chính thức giới thiệu album mới mang tên Một mình có sao đâu. Đây là dự án nam ca sĩ ấp ủ suốt 4 năm, nay mới thực hiện được. Album gồm 12 ca khúc được phối khí lại mang hơi hướng tropical vui vẻ và tươi mới đúng theo tinh thần nổi loạn và phá cách từ những chất liệu tưởng chừng như khó biến đổi của các tác giả như Đức Huy, Nguyễn Thanh Hưng…

Đặc biệt nhất là khúc mới của nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hưng Một mình có sao đâu được nam ca sĩ chọn làm tựa cho album. Đàm Vĩnh Hưng tự tin: “Hưng đánh cược đây sẽ là một ca khúc sẽ trở thành hit bự của Đàm Vĩnh Hưng ngay khi ra mắt”.

Ngay khi giới thiệu album mới, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có cách “kêu gọi khéo” để mọi người cùng mua album. Bất ngờ hơn, anh tuyên bố số tiền khách mời bỏ ra tối hôm nay sẽ được sử dụng để mua xe lăn tặng cho người khuyết tật.

Tổng số tiền thu được chỉ trong vài phút ngắn ngủi là gần 200 triệu đồng, tương ứng với gần 20 chiếc xe lăn. Đây là việc làm ý nghĩa nhất mà Đàm Vĩnh Hưng sẽ thực hiện trong dịp sinh nhật lần này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang