Hội Nhiếp ảnh TPHCM triển lãm ảnh "Một lần đến với nước Mỹ"

Thứ Tư, 03/01/2024 21:17

|

(CAO) Chiều 06/01/2024 tới đây, tại trụ sở Hội Nhiếp ảnh TPHCM sẽ khai mạc triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật “Một lần đến với nước Mỹ" của 5 tác giả: nghệ sĩ nhiếp ảnh Đoàn Hoài Trung, nghệ sĩ nhiếp ảnh Huỳnh Công Bá, nghệ sĩ nhiếp ảnh Ngô Thị Thu Ba và 2 nhiếp ảnh gia, nhà báo Vũ Kim Sơn và bác sĩ Trịnh Vân Anh.

Triển lãm trưng bày 103 tác phẩm được lựa chọn từ hàng ngàn bức ảnh về phong cảnh, con người nước Mỹ mà nhóm tác giả đã chụp được trong thời gian đến Mỹ tháng 9/2023.

Nhóm nhiếp ảnh gia đã kết hợp trong chuyến đi giao lưu với các nhiếp ảnh gia ở Mỹ và cùng nhau đi sáng tác ảnh đẹp ở các bang California, Nevada, Arizona, thành phố NewYork...

Hội Nhiếp ảnh TPHCM tổ chức triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật “Một lần đến với nước Mỹ” với mong muốn khám giả, bạn bè thấy được phần nào phong cảnh và con người nước Mỹ. Chuyến đi cũng mở đầu việc thực hiện chủ trương của Hội tạo điều kiện cho hội viên đi sáng tác, giao lưu nhiếp ảnh các nước trên thế giới bằng phương thức xã hội hoá.

Trong chuyến đi đoàn cũng đã gửi lời mời với các đồng nghiệp ở nước ngoài cùng về tham dự các hoạt động nhiếp ảnh quốc tế và trong nước do Hội Nhiếp ảnh TPHCM tổ chức trong năm 2024. Tới đây, cuối tháng 11/2024, Hội Nhiếp ảnh TPHCM sẽ tổ chức Lễ hội nhiếp ảnh quốc tế TPHCM lần thứ 2 với nhiều hoạt động phong phú nhằm khẳng định vai trò, vị trí của nhiếp ảnh TPHCM không chỉ với người dân Thành phố mà còn với cả nước và bạn bè quốc tế, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển du lịch cho Thành phố.

Một số hình ảnh đẹp sẽ trưng bày trong triển lãm:

Bình luận (0)

Lên đầu trang