Ra mắt phim về người lính cứu hoả

Thứ Hai, 18/12/2023 09:49

|

(CAO) Tác phẩm được xem như sự tri ân những hy sinh thầm lặng của cán bộ, chiến sĩ, người lính cứu hỏa, cứu hộ cứu nạn- “Đi về phía lửa” dự kiến lên sóng vào dịp Tết Nguyên đán.

Với hy vọng lan toả mạnh mẽ thông điệp ý nghĩa về nghề nghiệp cao quý này, đoàn làm phim đã nhận được sự hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp từ chính quyền địa phương và lực lượng Cảnh sát PCCC - CNCH tại Đà Nẵng - nơi được chọn làm bối cảnh chính của bộ phim.

Phim tôn vinh những người lính cứu hỏa đã không quản ngại gian khổ, vất vả, sẵn sàng đánh cược mạng sống và hy sinh cuộc sống cá nhân của mình để chiến đấu với giặc lửa, gìn giữ tính mạng và tài sản cho người dân.

Với việc khai thác một đề tài mới mẻ và khó thực hiện, hiếm khi xuất hiện trên phim truyền hình Việt, 4 diễn viên được “chọn mặt, gửi vàng” cho vai chính trong dự án này là: Lãnh Thanh, Trần Ngọc Vàng, Xuân Phúc, Hồ Thu Anh. Các diễn viên trực tiếp tham gia vào quá trình rèn luyện cùng các chiến sỹ chuyên nghiệp và thực hiện những cảnh quay hành động nguy hiểm, có độ khó cao.

"Đi về phía lửa" sẽ lên sóng Truyền hình K+ vào dịp Tết Nguyên đán năm 2024. Chuyện phim xoay quanh cuộc đời với những bộn bề, tâm tư tình cảm về nghề, về gia đình của bốn người lính trẻ tuổi trong một đội cứu hỏa địa phương.

Bên cạnh việc khắc họa những ca cứu hộ, cứu nạn đầy gian nan, phải đối mặt với lằn ranh sinh tử, phim còn hé lộ cho khán giả nhiều góc khuất nội tâm và những câu chuyện giàu cảm xúc trong đời sống riêng của những người lính cứu hỏa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang