Giải thưởng Truyền hình Châu Á lần đầu đến Việt Nam

Thứ Tư, 13/12/2023 13:42

|

(CAO) Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có tuần lễ trao giải nghệ thuật quốc tế, mở ra cánh cửa cho sự hợp tác và phát triển bền vững của ngành phim ảnh nói riêng và nền nghệ thuật Việt nói chung vươn ra châu Á.

Ở mùa giải thứ 10, giải thưởng nghệ thuật Ngôi Sao Xanh trở thành đối tác đồng hành cùng Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards 28th (ATA), sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào 12-13/01/2024.

Asian Television Awards tôn vinh các tổ chức, cá nhân trên màn ảnh nhỏ châu Á với các tác phẩm truyền hình, và là sự kiện với sự tham gia của các ứng viên đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Ấn Độ… cùng các quốc gia khác. Tranh tài ở hơn 50 hạng mục giải thưởng. Hội đồng giám khảo với sự góp mặt của 60 nhân vật trong giới chuyên môn đến từ khắp các nước.

Gala trao giải Asian Television Awards lần thứ 28 sẽ diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình (TP.Hồ Chí Minh), phát sóng trực tiếp trên nhiều nền tảng mạng xã hội, đồng thời cũng phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình đối tác của hơn 10 quốc gia.

Ra mắt lần đầu tiên năm 2014, Ngôi Sao Xanh là giải thưởng thường niên, uy tín về Điện ảnh - Truyền hình tại Việt Nam, khởi nguồn từ mục đích tôn vinh những gương mặt, bộ phim trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm, đồng thời sáng lập ra một sự kiện thường niên uy tín trong số các giải thưởng về điện ảnh và truyền hình ở Việt Nam hiện nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang