Phim tài liệu các thế hệ người mẫu Việt lần đầu ra mắt

Thứ Sáu, 01/12/2023 08:24

|

(CAO) Dự án với phim tài liệu, sách ảnh lần đầu được thực hiện nhằm giới thiệu các thế hệ người mẫu Việt Nam, quảng bá nét Việt ra thế giới.

Loạt hoạt động là hành trình phi thương mại, được thực hiện nhằm tôn vinh đóng góp của những người mẫu chuyên nghiệp từ thế hệ đầu tiên đến nay. Đây cũng là cách để góp phần vào hành trình giới thiệu văn hóa Việt ra thế giới.

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ dự án The New Generation of models (Các thế hệ người mẫu Việt Nam) sẽ tìm kiếm 30 người mẫu thuộc các thế hệ người mẫu của Việt Nam để tham gia hành trình diễn thời trang tại các sàn diễn lớn như: Hàn Quốc, Ý, Pháp, Mỹ…

Hành trình sẽ được biên tập thành sách ảnh phim tài liệu phát hành trên các nền tảng trực tuyến. Sách ảnh có sự góp mặt của nhiều thế hệ người mẫu Việt.

Đảo Nami và thủ đô Seoul của Hàn Quốc sẽ là điểm đến đầu tiên của The New Generation of models, dự kiến vào cuối tháng 1-2024. Chương trình có các khách mời đặc biệt từ thế hệ người mẫu trước đây và những người mẫu nước ngoài.

The New Generation of models bên cạnh các buổi trình diễn còn kết hợp với hoạt động kết nối văn hóa du lịch tại Hàn Quốc, nằm trong việc thúc đẩy giao lưu văn hóa Việt - Hàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang