Hương Lan chia sẻ ảnh đời thường

Thứ Sáu, 22/05/2020 11:21

|

(CAO) Nữ danh ca gửi đến khán giả những bức ảnh đời thường giản dị, ảnh kỷ niệm nhiều năm quý hiếm của gia đình.

“Mới đó mà đã hơn 34 năm, thời gian qua thật nhanh... Sinh nhật năm ấy, chúng tôi quen nhau vừa đúng 3 tháng! Sinh nhật ngày 9-5-1986 tại phòng trà Rizt Ngọc Chánh, mà bây giờ là tháng 5.2020”.

Đông đảo khán giả đều thú vị với những bức ảnh kỷ niệm của nữ danh ca bên gia đình.

Bên cạnh đó, Hương Lan cũng thường chia sẻ những tấm ảnh đời thường khi chăm sóc gia đình, con cháu.

Nữ danh ca tâm sự: “Đứng trên sân khấu, mình là một Hương Lan luôn rực rỡ, ngọt ngào từng lời ca, trân trọng từng cách diễn tả. Khán giả thương yêu mình, mình thì đem niềm vui cho muôn người thưởng ngoạn. Nhưng về đến nhà, cởi bỏ áo dài guốc cao, son phấn, thì mình chỉ là người vợ, người mẹ trong gia đình như bao chị em phụ nữ khác mà thôi”!

Từ bé, Hương Lan đã được mệnh danh là "thần đồng" nhờ khả năng luyến láy, bộc lộ cảm xúc qua từng câu vọng cổ. Ở tuổi lên 5, giọng ca Em đi trên cỏ non có cơ hội đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ cải lương có tầm ảnh hưởng lớn như nghệ sĩ Thanh Nga, Bảo Quốc, nghệ sĩ Hữu Phước…

Từ lần lên sân khấu đầu tiên đến nay đã 57 năm trôi qua, Hương Lan từng xuất hiện tại hàng chục nghìn sân khấu, gặp gỡ triệu người hâm mộ trong và ngoài nước. Giọng ca của nghệ sĩ để lại ký ức đẹp trong lòng người bao thế hệ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang