Bức ảnh 'hút like' của bộ ba “Táo Quân”

Thứ Sáu, 15/05/2020 15:10

|

(CAO) Hội ngộ cùng hai nghệ sĩ Quốc Khánh và Công Lý, danh hài Xuân Bắc chia sẻ bức ảnh bộ ba “Táo Quân” khiến đông đảo khán giả yêu mến quan tâm.

“Đúng là anh em mình lúc nào cũng chỉ phò anh Hoàng thôi”, dòng chia sẻ của Xuân Bắc nhận được sự đồng tình và thú vị từ nhiều fan hâm mộ. Ba nghệ sĩ nổi tiếng rạng rỡ khi gặp gỡ trong sự kiện sân khấu.

Quốc Khánh, Công Lý và Xuân Bắc là bộ ba rất được yêu mến trong chương trình nổi tiếng Táo Quân. Tết 2020 là năm đầu tiên dừng sản xuất Táo Quân sau 16 năm. Rất nhiều ý kiến tiếc nuối chương trình giải trí giao thừa đặc biệt này. Táo Quân nhiều năm là chương trình nhận được sự chờ đợi, yêu mến của đông đảo khán giả.

Tuy vấp phải không ít chỉ trích rằng nội dung chương trình ngày càng “giậm chân tại chỗ”, quảng cáo lồng ghép quá nhiều, nhưng không phủ nhận rất nhiều khán giả vẫn giữ thói quen chờ có chương trình này vào mỗi đêm cuối năm.

Nghệ sĩ Công Lý vừa được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Vai diễn Bắc Đẩu của anh trong “Táo quân" là dấu ấn đặc biệt, rất được lòng khán giả truyền hình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang