‘Táo quân vi hành’ trời Âu sẽ phát sóng 23 Tết

Thứ Tư, 04/12/2019 10:35

|

(CAO) ‘Táo quân vi hành’ đã được ghi hình ở thủ đô Praha, Cộng hòa Czech, sẽ phát sóng trên VTV vào đêm 23 Tết 2020.

NSƯT Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm sản xuất Phim truyền hình, Đài THVN nói trong chương trình VTV kết nối: “Đây là chương trình mà chúng tôi thực hiện cùng với sự phối hợp của cộng đồng người Việt tại Châu Âu, cụ thể là tại Praha, Cộng hòa Czech.

Tất nhiên nó không phải là chương trình Táo Quân đề cập các vấn đề của xã hội như khán giả vẫn thấy quen thuộc, mà nó là câu chuyện của Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu đi vi hành cộng đồng tại châu Âu, qua đó nêu được nhiều vấn đề của cộng đồng người Việt xa xứ, nêu những vấn đề của cộng đồng, những trăn trở, suy nghĩ, cả những nỗi niềm còn tồn tại, trong đó truyền tải một thông điệp quan trọng, đó là có thể làm ăn xa quê hương nhưng tình cảm của người Việt xa xứ vẫn luôn hướng về Tổ quốc.

Nói về việc dừng chương trình Táo Quân phát sóng đêm giao thừa sau 16 năm, Đỗ Thanh Hải chia sẻ: "Kết thúc một chương trình hay một công việc quen thuộc nào đó mà mình gắn bó đến 15-16 năm, không phải chỉ khán giả tiếc nuối mà bản thân chúng tôi, những người làm chương trình và các nghệ sĩ cũng rất tiếc nuối. Nhưng trong cuộc sống luôn phải đặt ra những thách thức mới. Sự thay đổi này không phải kết thúc hoàn toàn mà mở ra một chương trình mới, một cách thức làm mới".

Riêng về chương trình đêm 30 Tết, NSƯT Đỗ Thanh Hải khẳng định, vẫn sẽ có Gặp nhau cuối năm, nhưng là một phiên bản mới. "Năm nay chúng tôi vẫn gửi đến khán giả chương trình Gặp nhau cuối năm. Chúng tôi cũng cố gắng tạo ra một format mới. Màu sắc chủ đạo vẫn là chương trình hài kịch, vẫn có những vấn đề của xã hội trong năm qua nhưng sẽ được thực hiện với màu sắc mới, cũng sẽ quy tụ những gương mặt diễn viên hài, nghệ sĩ nổi tiếng được yêu thích trong ê kíp của Táo Quân cũng như các gương mặt mới, để tạo nên sự hấp dẫn, sinh động. Chúng tôi hy vọng chương trình có đủ sức hấp dẫn để thỏa mãn sự kỳ vọng của công chúng", đạo diễn cho biết.

Trước đó, thông tin VFC năm nay không sản xuất Táo quân phát sóng đêm Giao thừa khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Chương trình này nhiều năm nay nhận được sự chờ đợi, yêu mến của đông đảo khán giả. Tuy vấp phải không ít chỉ trích rằng nội dung chương trình ngày càng “giậm chân tại chỗ”, quảng cáo lồng ghép quá nhiều, nhưng không phủ nhận rất nhiều khán giả vẫn giữ thói quen chờ Táo Quân vào mỗi đêm giao thừa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang