Phi Nhung khoe street style khỏe khoắn trên phố

Thứ Tư, 27/11/2019 10:04

|

(CAO) Nữ ca sĩ nổi tiếng diện trang phục street style đơn giản với áo thun, nón lưỡi trai, khoác denim. Cô vừa có chuyến lưu diễn tại Singapore.

Sau chương trình với sự ủng hộ của đông đảo khán giả, Phi Nhung cùng fan hâm mộ và người thân dạo phố, khám phá những điểm du lịch hấp dẫn.

Nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản khỏe khoắn. Trên đường phố, rất nhiều fan của Phi Nhung là sinh viên, nhân viên bán hàng, khách du lịch nhận ra nữ ca sĩ, cùng đến chụp ảnh lưu niệm.

Sau những thời khắc trên sân khấu, Phi Nhung thân thiện, không kiểu cách. Cô mua sắm đồ lưu niệm, khám phá ẩm thực cũng như các danh lam nổi tiếng. Nữ ca sĩ còn làm “phó nhòm” và nhiệt tình tạo dáng cho các fan.

Cô cũng hẹn hò nam ca sĩ Mạnh Quỳnh cùng khám phá ẩm thực nơi đây. Tham gia show diễn, cả hai cùng song ca liên khúc Căn nhà màu tím – Bài ca của nàng rất được fan và khán giả yêu thích.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung được biết đến là một trong những cặp song ca ăn ý nhất của dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero. Nam ca sĩ vừa gây xúc động khi chia sẻ cảm xúc 20 năm trên sân khấu cùng Phi Nhung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang