Lương Thùy Linh đến Anh và tham gia thi tài năng Miss World

Chủ Nhật, 24/11/2019 16:34

|

(CAO) Vừa đặt chân tới London (Anh) để dự thi Miss World 2019 (Hoa hậu thế giới), hoa hậu Lương Thùy Linh nhanh chóng nhập cuộc khi tham gia phần thi tài năng. Thùy Linh có sự chuẩn bị chỉn chu cho lần đầu ra mắt với đầm hồng đúng chuẩn Miss World trong phần thi Talent Audition.

Hoa hậu Lương Thùy Linh nhập cuộc Miss World và tham gia thi tài năng.

Khởi động hành trình chinh phục vương miện Miss Wolrd 2019 trễ hơn so với những đại diện khác nhưng Lương Thùy Linh lập tức nhập cuộc đầy khí thế. Cô có màn chào sân trong phần thi Talent Audition, khoe giọng trong ca khúc “A Million Dreams” để nói lên ước mơ của mình.

Khi được hỏi về lý do lựa chọn bài hát “A Million Dreams”, Lương Thùy Linh chia sẻ: Lời bài hát như đã nói lên toàn bộ tâm tư của Linh. Chúng ta ai cũng có những mơ ước của riêng mình, hãy kiên trì theo đuổi và hiện thực hoá ước mơ bằng tất cả tấm lòng của chúng ta. Dự án nhân ái đắp đường, xây ước mơ chính là khởi đầu cho hành trình thực hiện giấc mơ ý nghĩa mà Linh mong muốn có thể thực hiện.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Như chính lời ca trong “A Million Dreams”, Lương Thùy Linh tới với Miss World 2019, mang theo giấc mơ lớn đầy nhiệt huyết của mình và Miss World cũng sẽ là nơi hậu tỏa sáng theo cách riêng, mang đến một ấn tượng về người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, xinh đẹp, hiện đại, tài năng và đầy tấm lòng nhân ái.

Bình luận (0)

Lên đầu trang