Mạnh Quỳnh chia sẻ cảm xúc 20 năm song ca cùng Phi Nhung

Thứ Ba, 19/11/2019 10:08

|

(CAO) Mạnh Quỳnh - Phi Nhung được biết đến là một trong những cặp song ca ăn ý nhất của dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero. Nam ca sĩ chia sẻ cảm xúc 20 năm trên sân khấu cùng Phi Nhung. 

Chia sẻ về người bạn diễn của mình, Mạnh Quỳnh cho biết Phi Nhung là một người rất chịu khó, yêu nghề, đã làm gì là làm đến cùng. Còn Phi Nhung thừa nhận người bạn của mình hết sức nhỏ nhẹ, dễ thương và hiền lành.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mạnh Quỳnh chia sẻ cảm xúc 20 năm trên sân khấu cùng cô bạn diễn. “Tháng 12 năm nay là tròn 20 năm mình đứng chung trên sân khấu với nhau rồi bạn nhỉ? Từ những ngày đầu hai đứa ốm nhom kết hợp với nhau bài song ca Dù Anh Nghèo, Giã từ thế kỷ, năm 1999, cho đến hôm nay. Chúng ta đã để lại cho đời, cho người bao nhiêu bài hát, trích đoạn cải lương, tuồng cải lương và tân cổ giao duyên...

Tính đến nay mình đã đi chung với nhau, vượt qua bao thăng trầm. Mình sẽ làm gì đây trong những ngày sắp tới? Cho những khán thính giả trung thành thật sự của mình suốt hai mươi năm qua đây? Bạn thay mình lo mọi việc được không? Mình luôn cầu mong cho bạn mọi điều tốt đẹp! Chúng ta luôn mãi là người tình trên sân khấu, người bạn diễn ăn ý nhất và cũng bá đạo nhất hành tinh bạn nhé”!

Đông đảo khán giả hâm mộ đã để lại những lời chúc cho tình bạn ngọt ngào hiếm có này. “Luôn quý mến và ngưỡng mộ cặp đôi trai tài gái sắc Phi Nhung- Mạnh Quỳnh. Vẫn luôn mong tình bạn, tình tri kỷ này sẽ song hành và kết hợp chung trên sân khấu mãi mãi nhé”.

Trong một chương trình truyền hình gần đây, Phi Nhung từng nói đùa rằng không phải chị không có người yêu thương mà là tại Mạnh Quỳnh, dù Mạnh Quỳnh đã có vợ nhưng vì cái vía của anh còn nặng quá nên ảnh hưởng tới tình duyên của chị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang