Dương Cẩm Lynh rạng rỡ trong sắc trắng

Thứ Năm, 14/11/2019 10:50

|

(CAO) Nữ diễn viên đẹp nổi bật với váy trắng phom dáng phồng, gu trang điểm tự nhiên. Dương Cẩm Lynh hào hứng hội ngộ dàn sao đồng nghiệp trong sự kiện điện ảnh.

Đã tham gia khoảng 40 bộ phim, trong đó có 3 phim chiếu rạp là Gia sư nữ quái, Cuộc chiến với chằn tinh, Mặt nạ máu và hơn 30 bộ phim truyền hình, Dương Cẩm Lynh là gương mặt nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến.

Mới đây, Á hậu điện ảnh 1999 hào hứng chia sẻ vai diễn mới của cô trong phim Tiệm ăn dì ghẻ, vai diễn hoàn toàn mới lạ, và đặc biệt hơn là sự kết hợp lần đầu tiên giữa Dương Cẩm Lynh với những "soái ca" màn ảnh như Bình An, Huỳnh Anh.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh càng nỗ lực hơn trên con đường nghệ thuật. Đảm nhận vai nữ chính ở Tiệm ăn dì ghẻ, Dương Cẩm Lynh tiết lộ, dù là vợ chồng với Ngô Quang Tuấn trên phim, nhưng thay vì những phân cảnh lãng mạn thì cả hai lại thường xuyên cãi vã nhau. Đặc biệt, cô và Ngô Quang Tuấn không hề có một cảnh hôn nào trên màn ảnh. Bên cạnh đó, nữ diễn viên 8x tiết lộ, trong phim cô và Huỳnh Anh lại có rất nhiều cảnh lãng mạn, tình cảm.

Dương Cẩm Lynh cũng chia sẻ rằng diễn viên Huỳnh Anh luôn chủ động đề nghị bạn diễn trao đổi, tìm hiểu về nhau nhiều hơn trước khi bấm máy để hai người bớt ngại ngùng, tự nhiên và tin tưởng nhau hơn trong những cảnh quay lãng mạn.

"Mình cũng sợ không ăn ý khi quay những cảnh quay lãng mạn chung với Huỳnh Anh, nhưng đạo diễn đã ưu ái cho những cảnh rất đẹp như bình minh và hoàng hôn, vậy nên cả 2 đã phải làm thật nhanh. Huỳnh Anh có cách làm việc rất hay, đó là nói chuyện thật nhiều trước những buổi quay để có thể thân mật hơn. nhằm giúp cho những cảnh đó được trở nên dễ dàng hơn" – Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Dương Cẩm Lynh từng nhận định, kể từ khi hoạt động nghệ thuật đến nay cô luôn theo phương châm 'chậm mà chắc', trong mọi hoàn cảnh thay vì scandal thì lựa chọn kịch bản hay, vai diễn tốt để ghi dấu ấn với người hâm mộ.

Hiện tại, không chỉ bận rộn với hàng loạt dự án điện ảnh, Dương Cẩm Lynh còn liên tục được mời tham gia các buổi shooting, quay TVC và làm khách mời của nhiều sự kiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang