Lệ Quyên biến hóa với bộ ảnh thời trang

Thứ Tư, 13/11/2019 11:14

|

(CAO) Những bức ảnh thu hút khán giả bởi thời trang lộng lẫy, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 38, và đặc biệt là vòng eo của Lệ Quyên khi đạt con số ấn tượng 58 centimet.

Lệ Quyên bước vào lịch trình tập luyện nghiêm ngặt và chuyên nghiệp nhất cùng với huấn luyện viên của mình để chuẩn bị cho liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát - Q Show2.

Chương trình là một thách thức về mặt trí não và sức khoẻ, vì nó đòi hỏi sự tập trung cao độ, sự hứng khởi và minh mẫn cần thiết, để đưa các câu truyện trở nên liền mạch cả về âm nhạc cũng như cảm xúc. Mà để làm được việc này, Lệ Quyên cho rằng, không có chiêu trò gì khác ngoài sức khoẻ và thể trạng phải ở tình trạng tốt nhất.

Chia sẻ ngay tại buổi chụp hình cùng nhiếp ảnh giaTang Tang, Lệ Quyên cho biết, “Quyên thấy nếu mình có sức khoẻ tốt, thì trí tuệ và cảm xúc cũng vì thế mà khoẻ theo. Nếu hôm nào cơ thể mệt mỏi hay uể oải, bạn sẽ thấy tinh thần mình rất xuống, suy nghĩ thì lười biếng và tay chân thì không muốn động đậy.

Mỗi lúc như vậy, mình sẽ cảm thấy cuộc sống rất trì trệ và bế tắc. Mà người làm nghệ thuật như Quyên hay Tang Tang muốn sáng tạo và thăng hoa, thì không được phép để cơ thể rơi vào tình trạng ấy.

Chúng ta ai cũng phải già, phải lão hoá vì đó là quy luật, nhưng chúng ta lại có quyền quyết định việc quy luật đó diễn ra nhanh hay chậm, và Quyên thì không cho phép quy luật thời gian đối xử với mình một cách tàn nhẫn Quyên nghĩ, các bạn cũng có thể hành động như Quyên để có được thể trạng như mình mong muốn. Và tất nhiên, để chăm chỉ luyện tập bạn cũng cần tính kỉ luật cao, cũng như không nản chí”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang