12 mỹ nhân lên ảnh lịch gây quỹ từ thiện

Thứ Năm, 07/11/2019 08:08

|

(CAO) 12 nhan sắc Việt cùng xuất hiện trong bộ ảnh lịch Xuân 2020 với mục tiêu quyên góp toàn bộ doanh thu bộ lịch vào quỹ Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM cho các hoạt động thiện nguyện sẽ diễn ra trong dịp cuối năm và đầu xuân mới.

Các người đẹp tham gia là những gương mặt hoa hậu, người mẫu, diễn viên được khán giả yêu mến và có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng như: Nie H’Hen, Phan Thị Mơ, Quỳnh Thy, Minh Hằng, Kiều Ngân, Lệ Hằng, Thúy Vân, Minh Tú, Hoàng Yến, Phương Khánh, Diễm My, Trương Thị May. Chương trình được nhà thiết kế Võ Việt Chung thực hiện.

Chia sẻ về dự án đặc biệt này, nhà thiết kế Võ Việt Chung cho biết đây là dự án đã được anh ấp ủ ý tưởng từ lâu: “Tôi luôn muốn có những hoạt động ý nghĩa để chung tay cùng với cộng đồng. Và bộ lịch 12 mỹ nhân Việt này thật sự là một món quà tâm huyết mà cả êkíp thực hiện mong muốn được lan tỏa những giá trị nhân văn đến cùng với mọi người, nhất là trong dịp ý nghĩa như Tết đến Xuân về”.

 

Các người đẹp diện trang phục áo dài truyền thống với nhiều sắc màu tươi tắn nổi bật, cũng là các mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập "Mây bay phương Nam". Bộ lịch không chỉ có hình ảnh và chữ ký của các người đẹp mà còn giới thiệu những danh lam thắng cảnh nổi tiếng khắp ba miền của Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang