Thanh Lam chia sẻ tình nghệ sĩ

Thứ Sáu, 01/11/2019 10:11

|

(CAO) Trong trang phục thanh lịch, con gái rượu của nhạc sĩ Thuận Yến chia sẻ cô không những nhận lời hát không cần cát xê cho chương trình của Quang Hà mà còn có ý định tổ chức một đêm nhạc riêng để gây quỹ cho ê kíp, những nhạc công.

Thanh Lam sinh ra trong gia đình nghệ thuật. Cô là con gái của nhạc sĩ Thuận Yến và nghệ sĩ nhạc dân tộc Thanh Hương. Từ lúc lên 3 tuổi, Thanh Lam đã được cha dạy hát và nghe đàn piano. Nữ ca sĩ là một trong bốn diva Việt Nam bên cạnh Hồng Nhung, Mỹ Linh và Trần Thu Hà. Thanh Lam cũng là ca sĩ tự do đầu tiên được Nhà nước phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

Cùng với diva Hồng Nhung, Thanh Lam là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc Đứng Lên sắp tới của Quang Hà. Tại buổi gặp gỡ truyền thông tại TPHCM, Thanh Lam diện bộ cánh đen tuyền, sang trọng, chị vẫn trẻ trung quyến rũ với một phong cách đúng chất của một diva.

Thanh Lam cho biết chị vô cùng trân quý nghị lực của đàn em cùng ê kíp đã vượt qua “sóng gió” để sống hết mình với âm nhạc. Cũng trong những ngày qua, Thanh Lam có ý định tổ chức một đêm nhạc riêng để gây quỹ cho ê kíp, những nhạc công.

Diva nhạc Việt cho biết: “Lam rất thương Quang Hà, mong muốn làm điều gì đó để giúp đỡ cho Hà. Cũng trong cái hoạn nạn, Hà sẽ nhìn thấy rõ hơn những trái tim của mọi người dành cho mình thế nào”.

Trước đó, trong chương trình của Quang Hà tại Hà Nội vào tối 1-10, Thanh Lam từng đến dự và ngồi ở hàng ghế khán giả suốt từ đầu đến cuối đêm diễn chỉ để ủng hộ tinh thần nam ca sĩ. Quang Hà sau đó đã mời Thanh Lam từ hàng ghế khán giả lên sân khấu để song ca đầy ngẫu hứng với mình trong ca khúc Mưa Hồng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang