Trấn Thành lần đầu dẫn dắt chương trình tuổi hoa niên

Thứ Ba, 29/10/2019 09:45

|

(CAO) Nam nghệ sĩ nhiều lần rơi nước mắt khi trò chuyện trong chương trình mang đến cho khán giả các kiến thức về tâm tư, tình cảm, tương tác với lứa tuổi hoa niên.

Sau khi kết hôn, đây là lần đầu tiên Trấn Thành nhận lời chương trình hướng về gia đình, với mong muốn học hỏi xây dựng mái ấm, thêm kiến thức về lứa tuổi thanh thiếu niên.

Với cương vị là MC của “Tôi Tuổi Teen”, Trấn Thành hứa hẹn để lại nhiều dấu ấn tích cực của chương trình với khán giả, sẽ giúp các cặp Ba - Con hoặc Mẹ - Con chia sẻ và bày tỏ nỗi niềm trong lòng để hiểu nhau hơn, thương yêu nhau hơn.

Với sự dẫn dắt của Trấn Thành, cùng các khách mời nổi tiếng showbiz hiện nay như Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức, Trịnh Thăng Bình, Huỳnh Lập, Trương Thế Vinh, Khả Như, Jun Phạm, Midu, Á hậu Mâu Thủy, Cris Phan, Gin Tuấn Kiệt… chương trình giúp các gia đình có thể thấu hiểu, gắn kết và san sẻ tình yêu thương, gửi thông điệp rộng rãi đến với khán giả. Đặc biệt là sự tham gia của lứa tuổi hoa niên với độ tuổi của con từ 13 đến 18 tuổi.

Nam nghệ sĩ chia sẻ, hiện nay, trong rất nhiều chương trình tại Việt Nam, chưa có bất kì show nào dành cho tuổi teen có đủ các vấn đề về kiến thức, tâm lý, giải trí để phụ huynh hiểu thêm về tâm lý các con. “Tôi Tuổi Teen” xoay quanh các vấn đề thường nhật của lứa tuổi mới lớn, mang đến một góc nhìn mới.

Không chỉ khách mời mà ngay cả khán giả cũng rơi nước mắt khi nghe những chia sẻ tâm tư từ các khách mời tuổi thanh thiếu niên, lứa tuổi rất cần sự đồng hành và thấu hiểu của cha mẹ.

Trấn Thành được khán giả biết đến không chỉ với danh nghĩa là một diễn viên hài mà còn là MC, diễn viên điện ảnh và diễn viên lồng tiếng nổi tiếng. Tài năng, thông minh và nhạy bén, Trấn Thành luôn nằm trong danh sách khách mời đầu tiên và MC trong nhiều show truyền hình nổi tiếng và ăn khách hiện nay như: Giọng Ca Bí Ẩn, Người Bí Ẩn, Ơn giời cậu đây rồi!, Bí mật đêm Chủ Nhật…

Anh cũng góp mặt trong lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh, trong đó có nhiều phim được khán giả lứa tuổi teen yêu thích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang