Trang phục dân tộc của Á hậu Tường San tại Hoa hậu quốc tế 2019

Thứ Ba, 29/10/2019 09:41

|

(CAO) Á hậu Tường San đã lên đường đến Nhật Bản để tham gia cuộc thi Miss International 2019 - Hoa hậu Quốc tế 2019, diễn ra từ ngày 25-10 đến 12-11-2019. Mới đây, Tường San chính thức công bố hai bộ trang phục dân tộc mình sẽ diện để "chiến đấu" tại Miss International 2019 để “trưng cầu ý kiến" của khán giả.

Sau khi cập nhật những trạng thái đầu tiên trên hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Quốc tế 2019, Á hậu Tường San tiếp tục hình ảnh 2 bộ trang phục dân tộc mà cô mang đến đất Nhật. Cả hai bộ quốc phục đều có những ý nghĩa đặc biệt với thiết kế ấn tượng và tông vàng nổi bật.

Bộ trang phục này được cách tân từ chiếc áo dài truyền thống với tà trước ngắn và tà sau dài, nổi bật bởi hai màu sắc chủ đạo là xanh dương và vàng. 

Điểm đáng chú ý chi tiết hình phụng được phối màu đầy tinh tế thêu ngay phía trước tạo cảm giác sang trọng và quyền quý. Chiếc mấn mà Tường San đội cũng là điểm thu hút ánh nhìn họa tiết được khắc họa vô cùng tỉ mỉ, mãn nhãn.

Với bộ quốc phục mang thứ hai mang tên “Rồng chầu mặt trời” của NTK Hồ Hoàng Ca Dao được lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng chầu về hướng mặt trời thường thấy trong kiến trúc của người Việt.

Đây cũng là đặc trưng của rồng Việt Nam so với hình ảnh rồng của các nước khác. Hình ảnh rồng thể hiện cho sự quyền uy, ý chí và tính bao trùm âm dương. Rồng hướng về mặt trời mang ý niệm hướng về ánh sáng, về những điều cao quý trong văn hoá người Việt.

Bộ trang phục thêu hình phượng hoàng có tà trước ngắn hơn tà sau của NTk Thủy Nguyễn
Bộ trang phục “Rồng chầu mặt trời” của NTK Hồ Hoàng Ca Dao

Miss International – Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi nhan sắc lớn thứ 3 trên thế giới. Cuộc thi được tổ chức từ năm 1960, năm nay là lần thứ 59 của cuộc thi. Từ năm 2012, cuộc thi diễn ra thường niên tại Nhật Bản, truyền thông điệp về tình yêu thương, sự thấu hiểu.

Tiêu chí lớn nhất của cuộc thi này là đẩy mạnh hòa bình thế giới, thiện chí và tầm hiểu biết của mỗi thí sinh. Cuộc thi năm nay hội tụ hơn 80 thí sinh từ khắp các quốc gia trên toàn thế giới và sẽ tham gia những hoạt động xuyên suốt cuộc thi từ 25-10 tới đêm chung kết 12-11-2019.

Bình luận (0)

Lên đầu trang