Thanh Bạch ngồi ghế nóng Én Vàng 2019

Thứ Tư, 23/10/2019 11:14

|

(CAO) MC - nghệ sĩ Thanh Bạch nhận lời làm giám khảo xuyên suốt cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực dẫn chương trình, Én Vàng 2019.

Thanh Bạch là một trong những người dẫn chương trình đầu tiên và thành công nhất tại Việt Nam.

Trấn Thành từng nhận định: “Thanh Bạch là định nghĩa về MC tại Việt Nam. Nếu anh tự nhận là số 2 thì chắc không ai dám nhận là số 1”.

Là bậc thầy đầu tiên về dẫn chương trình, Thanh Bạch còn là “ông hoàng chiêu trò” tiên phong trong làng giải trí Việt Nam. Lúc hóa thân thành chú hề, khi lại làm vận động viên cử tạ, khán giả xem Thanh Bạch nói và thưởng thức cả những loại hình nghệ thuật đặc sắc.

Với Én Vàng 2019, Thanh Bạch là giám khảo xuyên suốt cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực dẫn chương trình.

Én Vàng tiền thân là cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình ra đời từ năm 2004, sau 15 năm, chương trình đã trở thành môi trường tranh tài uy tín dành cho các MC chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Sau thời gian tuyển sinh, Top 12 gương mặt triển vọng nhất đã vượt qua hàng loạt những người dẫn chương trình tài năng đến từ nhiều địa phương, để giành được tấm vé bước vào vòng đấu sau cùng.

Chương trình là sân chơi bổ ích dành cho những bạn trẻ yêu thích dẫn chương trình, góp phần tìm kiếm những gương mặt triển vọng cho lĩnh vực này. Én Vàng đã vượt ra khỏi tầm vóc của một cuộc thi để các thí sinh rèn luyện năng lực và chinh phục ước mơ, mà còn trở thành một diễn đàn nghệ thuật cho những MC trẻ bày tỏ quan điểm của mình về xã hội hôm nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang