Lệ Quyên đẹp nổi bật trong hình ảnh teaser Q Show2

Thứ Hai, 21/10/2019 10:44

|

(CAO) Hình ảnh trong đoạn clip hậu trường được Lệ Quyên và êkíp công bố trong teaser Q Show2 khiến khán giả xuýt xoa với nhan sắc thu hút nổi bật của nữ ca sĩ.

Đoạn clip hậu trường được Lệ Quyên và êkíp công bố đã cho thấy sự chỉn chu, hoành tráng và giữ lời hứa của cô dành cho Q Show2 – liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát được công bố cách đây ít lâu.

Dù chỉ là đoạn teaser ngắn nhưng bối cảnh của teaser cùng lời tâm sự Lệ Quyên gửi gắm, rằng, đây là teaser cô đầu tư còn hơn cả một MV ca nhạc, với êkíp phụ trách kỹ thuật và hiện trường hùng hậu của Trần Phim - đơn vị thực hiện nhiều liveshow của rất nhiều nghệ sỹ tên tuổi hàng đầu.

Đây cũng là teaser khiến Lệ Quyên hao tổn rất nhiều sức lực khi phải trầm mình suốt 24 giờ không ngủ, khi mà lịch trình công tác và biểu diễn vẫn diễn ra dày đặc liên tiếp 5 ngày trước đó. Cô phải bay từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội rồi vào Đà Nẵng và bay về là chạy thẳng đến trường quay.

Lệ Quyên cho biết, đây là thời điểm mà cô phải căng sức nhất sau nhiều năm qua, và chính bản thân cũng không tưởng tượng nổi là mình có thể chịu đựng cũng như vượt qua được.

“Hiện tại, Quyên vừa phải thực hiện lịch chạy show đã ký trước đó hàng năm, vừa phải tập luyện sức khoẻ để đáp ứng được yêu cầu của đạo diễn sân khấu Việt Tú, vì chính mong muốn của mình là hát liên tiếp 60 mươi ca khúc, liên tục trong 2 ngày liveshow sẽ diễn ra vào tháng 12 mà không có khách mời.

Đôi khi muốn kiệt sức nhưng cứ lên tới sân khấu hay bước vào trường quay là Quyên lại cảm giác như mình lên đồng, mọi mệt mỏi đều tan biến hết – Lệ Quyên cười cho biết”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang