Ấn tượng với lễ trao giải Star Award 2019

Thứ Bảy, 19/10/2019 15:36

|

(CAO) Lễ trao giải Star Award 2019 – giải thưởng do Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar tổ chức vừa diễn ra cuốn hút tại khách sạn The Reverie Saigon vào tối 18-10 với sự quy tụ của gần 100 nghệ sỹ và các tín đồ thời trang quốc tế.

Gần 100 nghệ sỹ và các tín đồ thời trang quốc tế gồm: ca sĩ Shontelle, mỹ nhân diễn viên Hồng Kong Ôn Bích Hà, Hoa hậu trái đất Angelia Ong cùng dàn sao Việt nổi bật là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu H'Hen niê, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Hoàng My, Hoa hậu Dương Mỹ Linh, Á hậu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Giáng Mỹ cùng nhiều giọng ca tên tuổi như: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu…

Diễn viên Ôn Bích Hà nhận giải Ngôi sao vàng ở hạng mục Nghệ sĩ quốc tế.

Với chủ đề Các vị thần Hy Lạp (Gods and Goddesses), thảm đỏ Star Award 2019 đón tiếp dàn khách mời lộng lẫy trong phục trang màu trắng và vàng ánh kim thời thượng, những bộ suit lịch lãm, quyến rũ.

Tại lễ trao giải, Ngôi sao vàng 2019 gọi tên nhiều nghệ sỹ uy tín: diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Host Nam Trung, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Noo Phước Thịnh, nam diễn gây bão trong phim “Về nhà đi con” Quốc Trường, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, stylist Hoàng Ku… Đặc biệt hai nghệ sĩ quốc tế là Diễn viên Ôn Bích Hà cùng nữ ca sĩ Shontelle đã ngoạn mục thắng giải Ngôi sao vàng 2019 dành cho nghệ sĩ nước ngoài.

Nữ ca sĩ Shontelle
Diễn viên Ôn Bích Hà nhận giải Ngôi sao vàng ở hạng mục Nghệ sĩ quốc tế.
Hương Giang Idol trình diễn một thiết kế trong BTS của NTK Linh San

Star Award 2019 không chỉ có trao giải mà còn thu hút ánh nhìn với màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc đến từ các nghệ sĩ tài năng, trong không gian âm nhạc sân khấu hấp dẫn hiện đại bậc nhất hiện này. Ca khúc nhạc phim Lala land qua tiếng hát Duyên Quỳnh (quán quân Người kể chuyện tình) và Tấn Đạt (quán quân Ai sẽ thành sao) đã nhận sự ủng hộ nồng nhiệt của dàn khách mời bởi độ tinh tế trong ngôn ngữ, giàu cảm xúc với chất giọng điêu luyện cùng kĩ năng trình diễn cuốn hút.

Tiết mục song ca của ca sĩ Duyên Quỳnh –Tấn Đạt

Bên cạnh đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng vũ đoàn thu hút mọi ánh nhìn với “Người tình trăm năm”, trong khi Hoàng Thuỳ Linh ma mị đậm, trình diễn đẹp giàu tín giải trí khi thể hiện Tứ Phủ. Và đặc biệt bộ sưu tập của Nhà thiết kế Linh San với phần thể hiện của nhiều hoa hậu, siêu mẫu Việt Nam - thế giới nhận nhiều cổ vũ của khán giả.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được vinh danh ở hạng mục Music Icon.

Bà Trần Nguyễn Thiên Hương - chủ biên tạp chí thời trang Harper’s Bazaar cho biết: Đây sẽ là giải mở màn cho hành trình trao giải thường niên. Chương trình góp phần tôn vinh những người tạo ra thị hiếu và trào lưu mới. Dù hoạt động trong lĩnh vực nào, họ cũng là những tấm gương và niềm cảm hứng lớn cho tất cả chúng ta. Đặc biệt hướng đến giải thưởng người Việt vươn ra tầm thế giới, Star Awards không chỉ vinh danh người Việt mà còn cả những ngôi sao người nước ngoài - những nhân vật tiên phong, tạo xu hướng mới ở lĩnh vực mà họ theo đuổi. Tổng cộng chương trình trao tặng 25 Ngôi sao vàng. Những người được trao tặng Ngôi sao Vàng của năm là những người đã có thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực hoạt động của họ trong thời gian qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang