Đàm Vĩnh Hưng đồng hành cùng học trò trong MV mới

Thứ Ba, 15/10/2019 10:40

|

(CATP) Không chỉ giúp định hướng con đường sự nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng còn dành rất nhiều quan tâm và hỗ trợ học trò trong sản phẩm âm nhạc mới.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh có rất nhiều học trò, trong đó có những tài năng trẻ được nam ca sĩ hướng dẫn tận tình từ khi còn rất nhỏ như Hoài Lâm, hay nhiều học trò được hỗ trợ định hướng sự nghiệp như các giọng ca trong các team Mr Đàm làm huấn luyện viên.

Đối với các giọng ca mới, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh luôn giúp hết mình không tính toán tiền bạc, đó là lý do nam ca sĩ nhận được sự tôn trọng từ các học trò.

Tất bật với buổi ra mắt MV cổ trang “Chuyện Người Con Gái” của học trò cưng Thu Hằng, Đàm Vĩnh Hưng nhận định cô sở hữu giọng hát hay và sự chân thực, chân thành. Thu Hằng được khán giả biết đến từ sau khi trở thành quán quân cuộc thi “Solo cùng bolero”.

Với sự trợ giúp của người thầy Đàm Vĩnh Hưng, cô bước ra từ cuộc thi và lần lượt cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tạo được sự chú ý. Gần đây nhất, Thu Hằng đã tham gia chương trình “Người Kể Chuyện Tình” và một lần nữa đạt được ngôi vị cao nhất. Với bước đệm trở lại đầy mạnh mẽ này, cô đã ấp ủ cho mình nhiều dự án âm nhạc thú vị và một trong số đó chính là MV “Chuyện Người Con Gái”.

Đặc biệt ở MV “Chuyện Người Con Gái", Đàm Vĩnh Hưng đã thử thách giao cho Thu Hằng tự lựa chọn, đưa ra các quyết định. Bên cạnh đó, cô vẫn luôn được mọi người ở công ty, trong đó có Mr.Đàm hỗ trợ trên từng bước đi.

“Hằng nghĩ rằng đến lúc Hằng cần thay đổi mình từ hình ảnh tới sản phẩm. Và “Chuyện Người Con Gái” gần như là 1 cái “lắc nhẹ” để chuyển mình. Sau MV “Chuyện Người Con Gái”, Thu Hằng sẽ tiếp tục thử sức với những hình ảnh mới mẻ hơn”- nữ ca sĩ chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang