Đàm Vĩnh Hưng tham dự lễ trao giải Grammy

Thứ Hai, 11/02/2019 14:01

|

(CAO) Mr. Đàm tham dự lễ trao giải Grammy lần thứ 61, được xem là Lễ trao giải lớn nhất hành tinh trong lĩnh vực âm nhạc.

8 giờ sáng thứ hai, ngày 11.2 (giờ Việt Nam), Lễ trao giải Grammy 2019 đã diễn ra tại Staples Center, Los Angeles. Đến tham dự Grammy, Đàm Vĩnh Hưng chọn cho mình bộ suit đen đính kết cầu kỳ.

Nam ca sĩ xuất hiện lịch lãm trên thảm đỏ và tiến vào khán phòng tham dự Lễ trao giải bằng lối đi riêng dành cho nghệ sĩ. Kết thúc chương trình, anh sẽ tham dự After party của Grammy 2019 – Tiệc mừng Lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Đến với Lễ trao giải Grammy 2019, một sự kiện danh giá và mang tính quốc tế quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu thế giới, Hưng rất hân hạnh và vinh dự khi nhận được lời mời tham dự chương trình lần này”.

Đại diện Việt Nam, Mr. Đàm đã nhận được lời mời từ 2 tháng trước, khi ban tổ chức thông qua đơn vị tài trợ muốn tìm một nhân vật tiêu biểu của Việt Nam để tham dự chương trình.

Grammy là hệ thống giải thưởng do Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia Mỹ trao tặng, nhằm vinh danh những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp thu âm. Grammy được coi là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực âm nhạc, tương đương với giải Oscar trong lĩnh vực điện ảnh.

Lễ trao giải Grammy còn là sự kiện rất được quan tâm vì thường quy tụ nhiều màn trình diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang