Những mỹ nhân tuổi Hợi đình đám của showbiz Việt

Thứ Ba, 05/02/2019 12:16

|

(CAO) Siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hương Tràm, diễn viên Jun Vũ, ca sĩ Hòa Minzy... là những mỹ nhân tuổi Hợi nổi tiếng của showbiz Việt.

1. Siêu mẫu Thanh Hằng

Thanh Hằng tên thật Phạm Thị Thanh Hằng (1984) là hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên, và là giám khảo của một số chương trình lớn Việt Nam.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Sau khi đăng quang Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh (năm 2002), Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu chuyên nghiệp. Cô được mời làm giám khảo Người mẫu Việt Nam: Vietnam's Next Top Model mùa 4, mùa 6, mùa 7. The Face 2018.

Thanh Hằng hoạt động trên nhiều lĩnh vực: người mẫu, diễn viên...

Cô cũng là diễn viên được yêu thích qua các bộ phim như: Những cô gái chân dài, Gia tài bác sĩ, Những nụ hôn rực rỡ, Mẹ chồng... và mới đây là Tháng năm rực rỡ.

2. Ca sĩ Hương Tràm

Phạm Thị Hương Tràm (1995) quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên 2012. Ngoài ra, cô cũng là nghệ sĩ đã giành được 1 giải Mnet Asian Music Award và 2 giải Cống hiến giúp cô trở thành nghệ sĩ trẻ nhất nhận giải và đề cử ở tuổi 18.

Hương Tràm là ca sĩ đang được yêu thích hiện nay

Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Bố là Nghệ sĩ ưu tú Tiến Dũng chuyên về dòng nhạc dân gian, từng đoạt Huy chương Vàng tiếng hát chuyên nghiệp toàn quốc năm 1987 với ca khúc "Đi trong hương tràm", nay đang là Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An. Mẹ là bà Dư Thị Thủy, nghệ sĩ tại Đoàn ca múa Nghệ An. Hương Tràm còn có người anh trai là Phạm Tiến Mạnh, thí sinh dự thi lọt vào top 10 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010.

Cô nổi tiếng với nhiều bài "hit"

Hương Tràm hiện là ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt với hàng loạt bản “hit”: Em gái mưa, Cánh hoa tàn, Duyên mình lỡ...

3. Diễn viên Jun Vũ

Jun Vũ

Jun Vũ tên (tên thật Phương Anh) sinh năm 1995, là một trong những diễn viên, người mẫu ảnh trẻ được săn đón nhất hiện nay. Cô từng giành giải “Nữ diễn viên điện ảnh của Ngôi sao xanh 2015” và “Nữ diễn viên chính xuất sắc” tại Cánh diều vàng 2016 sau vai chính trong phim “12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy”.

Cô là diễn viên trẻ được yêu thích hiện nay

Với vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện, cô lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn Việt Nam nổi tiếng.

4. Ca sĩ Hòa Minzy

Ca sĩ Hòa Minzy

Hòa Minzy (Nguyễn Thị Hòa) sinh năm 1995 là nữ ca sĩ có giọng hát nội lực và đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hòa Minzy sinh ra trong một gia đình nề nếp và gia giáo. Ngay khi phát hiện tài năng ca hát của con, Minzy được bố mẹ cho theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội năm cô học lớp 11.

Hòa Minzy sở hữu giọng hát nội lực

Từ đó, niềm đam mê của nữ ca sĩ được bồi dưỡng một cách bài bản. Thời điểm này, ngoài đi hát ở các tụ điểm ca nhạc, quán cà phê tại Hà Nội, Hòa Minzy còn nhận lời làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí tuổi teen. Không lâu sau, cô được đông đảo những bạn trẻ yêu thích ca hát nghiệp dư biết đến khi cover thành công một số bài hát như Phố nghèo (Trần Tiến), Bóng mây qua thềm (Võ Thiện Thanh)... Cô từng đoạt giải quán quân Học viện Ngôi sao 2014.

Bình luận (0)

Lên đầu trang