Dàn sao quốc tế tham dự lễ trao giải Star Awards 2019

Chủ Nhật, 13/10/2019 16:47

|

(CAO) Lễ trao giải Star Awards 2019 vinh danh những tên tuổi xuất sắc với nhiều cống hiến trong các lĩnh vực kinh doanh và giải trí do tạp chí Harper’s Bazaar tổ chức, sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 18-10, tại khách sạn The Reverie Saigon.

Chương trình có sự góp mặt của dàn sao quốc tế như ca sĩ nhạc pop người Mỹ Shontelle, diễn viên Hồng Kông Ôn Bích Hà. Cả hai ngôi sao đều thể hiện sự vui thích khi được Harper’s Bazaar, thương hiệu truyền thông đến từ Mỹ, ngỏ lời mời họ đến Việt Nam tham dự sự kiện này.

Hẳn, khán giả Việt Nam đã say mê những bản nhạc hit của ca sĩ Mỹ Shontelle như T-shirt và Impossible. Bài Impossible được coi là bản nhạc hay nhất phải nghe khi… thất tình. Lời nhạc giản dị, u buồn nhưng không bi quan mà đầy tính triết lý.

Chia sẻ về âm nhạc của mình, Shontelle cho biết: “Tôi thích viết về cuộc sống và những điều tôi trải nghiệm. Tôi cũng thích viết về trải nghiệm của người khác vì tôi biết người nghe sẽ dễ cảm thấy kết nối. Thông điệp trung tâm trong âm nhạc của tôi là tình yêu. Tình yêu và âm nhạc đi đôi với nhau. Chúng là những ngôn ngữ quốc tế”.

Ca sĩ người Mỹ - Shontelle

Trong khi đó diễn viên Ôn Bích Hà (tên tiếng Anh là Irene Wan Bik-ha) lại được khán giả Việt yêu thích qua vai nàng Đắc Kỷ xinh đẹp và gợi cảm trong loạt phim truyền hình “Gods of Honor” của Hồng Kông. Ôn Bích Hà được coi là một trong 10 mỹ nhân không tuổi có tầm ảnh hưởng lớn nhất của Trung Quốc.

Khi được hỏi về bí quyết trẻ mãi không già của mình, Ôn Bích Hà cho biết: “Phương châm sống của tôi là hãy yêu những gì bạn đang làm và không bao giờ từ bỏ đam mê của mình”. Cô cũng cho biết làm việc chăm chỉ và chơi hết mình là quan trọng nhất với cô lúc này.

Tại lễ trao giải Star Awards 2019, sẽ có 27 giải thưởng được trao, chia làm 6 lĩnh vực gồm: Âm nhạc và Sân khấu, Điện ảnh, Phong cách sống, Kinh doanh, Thời trang, Thành tựu trọn đời. Ba trăm khách mời đến dự chương trình đều là những chính khách, doanh nhân và các ngôi sao nổi tiếng tại Việt Nam.

Với chủ đề trang phục là các vị thần Hy Lạp (Gods and Goddesses), khách mời sẽ hóa thân thành các vị thành với trang phục màu trắng và vàng ánh kim bước vào một không gian đầy pha lê của khách sạn The Reverie Saigon.

Diễn viên Ôn Bích Hà

Bên cạnh các các ngôi sao trong nước, các khách mời quốc tế ngoài ca sĩ Shontelle và diễn viên Ôn Bích Hà, còn có Miss Earth 2016 Angelia Ong, Miss Global 2018 Sohia Ng và siêu mẫu Top Model of the World 2010 Loredana Salantă. Vũ đoàn Quang Đăng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh và nhiều nghệ sĩ khác sẽ góp mặt để làm cho đêm trao giải đầy sôi động. Nhà thiết kế Linh San, người đã giúp Miss Universe Việt Nam 2017 H’ Heniê và Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh đoạt giải trang phục đẹp nhất trong các cuộc thi quốc tế cũng sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình.

Chia sẻ về giải thưởng Star Awards 2019, bà Trần Nguyễn Thiên Hương - chủ biên Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar cho biết, đây sẽ là giải mở màn cho hành trình trao giải thường niên của tạp chí này nhằm góp phần tôn vinh những gương mặt xuất sắc – những người tạo ra thị hiếu và trào lưu mới. Đây cũng là sự kiện bùng nổ của ngành công nghiệp thời trang, làm đẹp và giải trí. Dù hoạt động trong lĩnh vực nào, những gương mặt này cũng là những tấm gương và niềm cảm hứng lớn cho tất cả chúng ta.

Bình luận (0)

Lên đầu trang