Hồ Hoài Anh tập luyện cùng thí sinh The Voice Kids sau “bão” tin ly hôn

Thứ Tư, 09/10/2019 15:20

|

(CAO) Gây “bão” truyền thông với tin ly hôn Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh vẫn tập trung cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh tập luyện cùng các thí sinh để chính thức bước vào vòng loại trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2019.

Với vai trò giám đốc âm nhạc, Hồ Hoài Anh hướng dẫn và đồng hành cùng các thí sinh The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019. Chương trình đã đi được nửa chặng đường, tuần này 3 team sẽ có nhiều thử thách cam go và khó khăn hơn.

Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh vừa có những buổi tập thật hào hứng cùng 3 học trò. Buổi tập còn có sự góp mặt của Hồ Hoài Anh.

Hồ Hoài Anh cho biết, từng ngồi vào ghế HLV nên hiểu được cảm giác của Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh, việc hiện tại các HLV cần làm là truyền năng lượng cho các học trò, để khi bước lên sân khấu các con đều tỏa sáng.

"Ngôi vị quán quân chỉ có một, bé nào giữ vững phong độ và bức phá hơn nữa trên sân khấu qua từng vòng thì sẽ có nhiều cơ hội hơn".

Hai ngày qua, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang gây xôn xao khán giả với thông tin cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn từ tháng 6. Tuy vậy, sau thời gian khủng hoảng, vợ chồng nghệ sĩ vượt qua được sóng gió, hiện vẫn đang sống chung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang