MV tái hiện Chí Phèo - Thị Nở đứng nhất bảng xếp hạng

Thứ Năm, 03/10/2019 14:53

|

(CAO) Chỉ sau hai ngày phát hành, 'Hết thương cạn nhớ' của quán quân Giọng hát Việt Đức Phúc vươn lên vị trí đầu bảng zingchart real-time. MV lấy cảm hứng từ câu chuyện văn học Chí Phèo cũng là yếu tố cộng hưởng giúp 'Hết thương cạn nhớ' gây chú ý.

Sản phẩm âm nhạc mới là sự hợp tác giữa Đức Phúc với nhạc sĩ Vương Anh Tú. Đức Phúc tiếp tục thể hiện sở trường hát ballad trong sản phẩm mới nhất. Khán giả dành cơn mưa lời khen cho giọng hát tình cảm, giàu chất tự sự từ Đức Phúc. Người nghe dễ đồng cảm với nội dung bài hát qua cách thể hiện của nam ca sĩ. Bên cạnh đó, phần bè của Erik góp sức trong bài giúp giai điệu càng da diết, cảm xúc hơn.

Về phía nhạc sĩ Vương Anh Tú, anh vẫn phát huy thế mạnh là viết ca từ đẹp, dễ nhớ nhưng vẫn ẩn chứa nhiều thông điệp và ý nghĩa. Người hâm mộ thích thú với những câu hát như “Một người mình chẳng ngừng nhớ nhưng lại quay bước giả vờ”....

MV cũng là yếu tố cộng hưởng giúp Hết thương cạn nhớ gây chú ý. Nội dung MV lấy cảm hứng từ câu chuyện văn học nổi tiếng Chí Phèo. Đức Phúc hóa thân vào nhân vật Lý Cường. Cặp đôi Chí Phèo - Thị Nở do diễn viên Kiều Minh Tuấn và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thủ vai.

Sản phẩm mới của Đức Phúc nối tiếp trào lưu làm MV lấy ý tưởng từ các tác phẩm văn học Việt Nam. Đây là xu hướng của các MV Vpop trong năm nay.

Một số MV tiêu biểu có thể kể tới như Anh ơi ở lại (Chi Pu) lấy ý tưởng từ Tấm Cám, Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc) được phóng tác từ truyện ngắn Chí Phèo của Nam Cao, Để Mị nói cho mà nghe (Hoàng Thùy Linh) là phiên bản vui nhộn của Vợ chồng A Phủ và Mặt trăng (Bùi Lan Hương) được xây dựng dựa trên truyện tình Trọng Thủy Mị Châu.

‘Hết thương cạn nhớ’ là sản phẩm đứng nhất zingchart đầu tiên trong sự nghiệp của Đức Phúc. Trước đó, nam ca sĩ từng công phá BXH với nhiều ca khúc như Còn yêu, đâu ai rời đi (hạng 3), Ta còn yêu nhau (hạng 4), Yêu được không (hạng 6), Thương nhau nhé (hạng 7), Vỡ (hạng 9), Cứ yêu đi (hạng 10).

Bình luận (0)

Lên đầu trang