Mexico:

Người mẫu Brazil giành danh hiệu Hoa hậu siêu vòng 3 thế giới

Thứ Tư, 02/10/2019 21:03

|

(CAO) Theo Dailymail ngày 2-10 đưa tin, người mẫu Brazil, Suzy Cortez (29 tuổi), đã giành danh hiệu Hoa hậu siêu vòng 3 thế giới (Miss Bum Bum World 2019), được tổ chức ở thành phố Mexico City.

Đêm chung kết được diễn ra vào tối 30-9 (theo giờ địa phương), Suzy Cortez trước đây cũng từng được biết đến trong vai trò người mẫu của tạp chí người lớn Playboy. Cô cũng từng đạt danh hiệu này vào năm 2015 (cuộc thi không giới hạn số lần đạt giải của thí sinh).

Người mẫu Brazil, Suzy Cortez đã đoạt giải Miss Bum Bum World 2019

Với danh hiệu lần này Suzy Cortez sẽ nhận được tiền thưởng hơn 12.000 USD, hai ngôi vị á hậu của giải thuộc về Rayane Laura Souza và Jessica Lopes, cả hai thí sinh này cũng là người gốc Brazil. Dù Á hậu 1, Souza, mang quốc tịch Pháp, còn Lopes mang quốc tịch Anh.

Miss Bum Bum do doanh nhân Brazil Cacau Oliver (40 tuổi), đứng ra tổ chức dựa trên một cuộc thi tương tự tại Pháp. Cuộc thi ban đầu diễn ra ở Brazil nhưng sau đó thu hút được nhiều thí sinh quốc tế. Nguyên tắc của cuộc thi chỉ đơn giản là để tìm người có vòng 3 đẹp, với qui định chưa từng "can thiệp dao kéo".

Hoa hậu siêu vòng 3 thế giới (đứng giữa), chụp hình cùng hai á hậu

Dù có nhiều thí sinh quốc tế tham dự nhưng cuộc thi Hoa hậu siêu vòng 3 thế giới vẫn dính rất nhiều lùm xùm, xung quanh việc gian lận và nhận hối lộ. Điển hình trong hai năm gần đây nhất đều xảy ra tai tiếng, năm ngoái một thí sinh từng xông lên sân khấu giật giải thưởng của người chiến thắng và cáo buộc vòng 3 của cô này đã "trải qua dao kéo".

Bình luận (0)

Lên đầu trang