Nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp lần đầu ra mắt MV gia đình

Chủ Nhật, 29/09/2019 08:31

|

(CAO) Lần đầu tiên vào phòng thu thể hiện ca khúc “Gia đình nhỏ hạnh phúc to” cùng với bà xã Ngọc Mai, nghệ sĩ xiếc nổi tiếng thu hút khán giả với tình cảm gia đình gắn kết.

Bên cạnh việc đồng hành cùng anh trai là nghệ sĩ Quốc Cơ trong các chương trình lưu diễn trong và ngoài nước, nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp có những dự án thú vị thiên về gia đình. Series “Cách của anh – Cách của em” của gia đình nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp – ca sĩ Ngọc Mai vừa khép lại với tập tổng hợp những tình tiết thú vị nhất. Trong đó, Quốc Nghiệp lần đầu tiên mạnh dạn vào phòng thu để thể hiện ca khúc “Gia đình nhỏ hạnh phúc to” cùng với bà xã Ngọc Mai.

Quốc Nghiệp chia sẻ: “Nghiệp không có khiếu về âm nhạc nên Ngọc Mai đã phải tập luyện cho Nghiệp rất nhiều để có thể bước vào phòng thu một cách tự tin”. Có nhận xét cho rằng phần đài từ cũng như khẩu hình của Quốc Nghiệp khi hát vẫn chưa “chuyên nghiệp” nhưng bà xã Ngọc Mai lại thích thú trước sự “vụng về” đó, bởi đây là những điểm rất đáng yêu của ông xã nên Ngọc Mai không muốn chỉnh sửa gì. Ngọc Mai cũng tin rằng khán giả sẽ không đòi hỏi khắt khe về chuyên môn âm nhạc của một nghệ sĩ xiếc.

Quốc Nghiệp – Ngọc Mai chia sẻ, series “Cách của anh – Cách của em” nhận được sự ủng hộ rất nhiều và thành công ngoài sự kỳ vọng của gia đình. Series là dự án khởi động kênh Youtube Quốc Nghiệp – Ngọc Mai và sau 16 tập, số lượng subscribers dành cho gia đình “Dính một cục” đã sắp đạt được con số 100.000 người (tương đương nút bạc của Youtube). Dịp này, hai thiên thần nhỏ của Quốc Nghiệp – Ngọc Mai là Hùng Tâm và Mì Mí Tâm An cũng được tiếp xúc với truyền thông. Được thừa hưởng gene nghệ thuật từ bố mẹ nên cả hai bé dạn dĩ, cùng Quốc Nghiệp thực hiện những động tác xiếc đáng yêu.

Ca sĩ Ngọc Mai cũng hé lộ nhiều dự án tiếp theo mà gia đình “Dính một cục” sẽ thực hiện, trong đó có series về cách thực hiện những món đồ handmade cho gia đình hoặc các phương pháp ăn uống, tập luyện sao cho có sức khỏe tốt và giữ được thân hình hấp dẫn của nghệ sĩ Quốc Nghiệp.

Đặc biệt, sắp tới, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp thử sức trong vai trò mới là MC của một chương trình truyền hình mới sắp ra mắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang