Quốc Cơ, Quốc Nghiệp thu hút trong bộ ảnh Tự hào Việt Nam

Chủ Nhật, 28/04/2019 11:22

|

(CAO) Hội ngộ những cái tên nổi bật đã góp phần làm rạng danh Việt Nam trong nhiều lĩnh vực: thể thao, văn hoá, giải trí, sắc đẹp, điện ảnh, đời sống xã hội thời gian qua, dự án ảnh “Tự hào Việt Nam” gửi gắm thông điệp truyền cảm hứng tích cực.

Dự án được thực hiện bởi Xuân Lan trong nhiều vai trò như sản xuất, giám đốc sáng tạo, đạo diễn hình ảnh.

Trong bộ ảnh đầu tiên được công bố, có hình ảnh lịch lãm của những chàng trai vàng làng thể thao - 3 cái tên đại diện đội tuyển U23 và đội tuyển bóng đá quốc gia: Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu cùng cặp anh em “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã làm rạng danh Việt Nam qua nhiều thành tích đáng nể như được tổ chức Guinness thế giới xác lập kỷ lục với thành tích bịt mắt, chồng đầu đi xuống và đi ngược lên 10 bậc thang trong 53,97 giây cùng thành tích Top 4 cuộc thi Britain's Got Talent 2018.

Xiếc là bộ môn nghệ thuật còn hạn chế khán giả và không nhiều các nghệ sĩ xiếc được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp với niềm đam mê lớn ở bộ môn này đã kiên trì tập luyện, thậm chí là gặp nhiều khó khăn và chấn thương ảnh hưởng đến tính mạng để ngày hôm nay, hai nghệ sĩ đã khiến cho người dân Việt Nam tự hào và nhiều bạn bè quốc tế phải nể phục.

Thông qua dự án “Tự hào Việt Nam”, Xuân Lan cũng như các nghệ sĩ tham gia muốn nhiều hơn nữa những trái tim con người Việt Nam biết đến những cố gắng, nỗ lực cũng như thành quả mà những nghệ sĩ Việt đã đạt được.

Từ đó, lan truyền đi những nguồn cảm hứng mãnh liệt và tích cực này đến với tất cả mọi người, để mỗi người trong chúng ta đều có thể mạnh dạn sống với ước mơ và tạo nên kỳ tích cho riêng mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang