Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mất top 3 đầy tiếc nuối

Thứ Hai, 04/06/2018 12:38

|

(CAO) Đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018 vừa kết thúc ở Anh, từ 19 giờ 30 đến 22 giờ, vào ngày 3-6 (theo giờ London). Thí sinh chiến thắng là nghệ sĩ câm Lost Voice Guy, còn hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã lọt khỏi top 3 một cách đầy tiếc nuối.

Đại diện Việt Nam là hai anh em nghệ sỹ xiếc nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp (thường được gọi với cái tên Giang Brothers trong cuộc thi) tham dự với tư cách là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Lần này, hai anh em "hoàng tử xiếc" đã khiến khán giả thêm phần hồi hộp với một phần thi đổi mới làm tăng sự kịch tính. Nếu như phần thi trước là màn bịt mắt chồng đầu thì phần thi trong đêm chung kết càng tăng độ khó lên gấp bội khi phải giữ thăng bằng trên cột.

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có màn trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018 - Ảnh cắt từ clip

Đó là chưa kể đoạn cuối của phần thi hai anh em phải nhảy "qua hố" có kích thước lớn hơn một bước sải chân. Màn biểu diễn mang tính nguy hiểm vì cả hai anh em đều không sử dụng thiết bị bảo hộ. Chính điều này đã khiến hai nhân viên cứu hộ do chương trình bố trí luôn phải theo sát phần thi này. Cuối cùng, Quốc Cơ đã hoàn thành "cú nhảy sinh tử" để kết thúc phần thi của mình trong tiếng reo hò của khán giả.

Clip màn biểu diễn của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018:

Tuy nhiên, khi đến phần công bố đoạt giải thì thí sinh Lost Voice Guy đã đoạt ngôi quán quân, về nhì là phần diễn hài của Robert White và đứng thứ ba là màn ca hát của Donchez Dacres. Việc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không giành được giải nhất của chương trình đã là điều đáng ngạc nhiên nhưng nó vẫn chưa bằng việc hai anh em nhà họ Giang không được lọt vào top 3.

Một khán giả đã bình luận trên trang mạng xã hội của chương trình: "Tôi không còn tin vào tai và mắt của mình nữa, màn trình diễn đầy ấn tượng của anh em họ Giang lại không thể nằm trong top 3?".

Britain’s Got Talent là sân chơi tìm kiếm tài năng nổi tiếng của Anh. Chương trình bắt đầu phát sóng từ năm 2007 và đã gặt hái được nhiều thành công. Quán quân cuộc thi sẽ có cơ hội được biểu diễn cho Hoàng gia Anh ở Royal Variety Show và nhận giải thưởng 250.000 bảng Anh (gần 8 tỷ đồng).

Bình luận (0)

Lên đầu trang